Nội dung
Điểm thú vị nhất là ở cạnh phải của máy, là một màn hình nhỏ để hiển thị những biểu tượng cần thiết, hiển thị thông tin video khi bạn xem phim ở màn hình chính… Tuy nhiên nếu chưa quen, người dùng có thể liên tiếp chạm vào màn hình này và gây khó chịu.

Samsung Galaxy Note Edge là chiếc điện thoại quá ấn tượng và đột phá về cả thiết kế lẫn tính năng nhờ phần màn hình cong tràn ra ngoài vô cùng độc đáo, cho bạn làm được những điều mà trước đây chỉ nghĩ đến trong các bộ phim giả tưởng. Cũng không thể không nhắc đến khả năng ghi chú trải nghiệm như thật, S-Pen trên Galaxy Note Edge mang đến tất cả những điều tuyệt vời nhất



Đột phá về phong cách như note edge


Thiết kế ấn tượng, phá cách độc đáo


Ngay khi mới nhìn vào Samsung Galaxy Note Edge, bạn đã có thể không tin vào mắt mình khi một phần màn hình của máy tràn cả sang viền, khiến cho chiếc máy không thể lẫn với bất cứ một smartphone nào khác trên thị trường. Với phần màn hình thừa ra này, bạn có thể làm gì? Phần màn hình này có thể hiển thị thông báo mọi lúc, ngay cả khi bạn đang xem video hay đang đóng bao da vẫn có thể nhìn thấy những thông báo cần thiết ngay lập tức. Phần màn hình cạnh cong độc đáo này cũng cho phép bạn truy cập nhanh các ứng dụng thường dùng và còn rất nhiều điều để bạn khám phá.



Đột phá về phong cách như note edge
Nếu như chỉ quá chú tâm đến phần màn hình mà quên đi sự sang trọng trong thiết kế của Samsung Galaxy Note Edge thì quả thật sai lầm. Máy nằm trong bộ khung kim loại chắc chắn, mỏng manh đầy cao cấp. Mọi chi tiết đều thiết kế tinh xảo cùng bút S-Pen thế hệ mới nhất mang đến cho bạn một sản phẩm tuyệt đẹp về ngoại hình.

Đột phá về phong cách như note edge
Màn hình Quad HD cao cấp, sắc nét vượt giới hạn mắt người


Samsung Galaxy Note Edge sở hữu màn hình 5,6 icnh công nghệ Super AMOLED độ phân giải Quad HD sắc nét nhất trên một chiếc smartphone hiện nay. Bạn sẽ thấy những màu sắc uyển chuyển, hình ảnh sống động như thật. Một độ phân giải siêu cao cho bạn những trải nghiệm xem tuyệt vời, để bạn giải trí với những bộ phim hay lướt web một cách rõ ràng, hấp dẫn nhất.

Đột phá về phong cách như note edge

Camera 16MP chụp ảnh xuất sắc trong môi trường tối


Camera trên Samsung Galaxy Note Edge đã tiến thêm một bước trong khả năng chụp ảnh thiếu sáng. Độ phân giải cao 16MP, khẩu độ rộng F1,9 và công nghệ ổn định quang học thông minh Smart OIS mang đến hiệu quả tốt nhất khi bạn chụp ảnh trong môi trường tối. Ngoài những phần cứng cao cấp, các phần mềm do Sony mang lại cũng giúp trải nghiệm chụp ảnh của bạn thú vị hơn nhiều, để bạn lưu lại mọi khoảnh khắc trong cuộc sống theo phong cách của riêng bạn.

Với những bạn thích chụp ảnh tự sướng, camera trước độ phân giải 3,7 MP chụp góc rộng 120 độ cho bạn những bức ảnh chất lượng khi tự chụp chân dung chính mình hoặc chụp cùng bạn bè.

Đột phá về phong cách như note edge
Cấu hình mạnh mẽ, 3GB RAM nâng cao khả năng đa nhiệm


Samsung Galaxy Note Edge được trang bị bộ vi xử lý lõi tứ xung nhịp 2,7 GHz và đặc biệt là 3GB RAM. Dung lượng RAM lớn gấp rưỡi những máy cao cấp khác giúp cho Note Edge có trải nghiệm đa nhiệm mượt mà và trực quan hơn. Bạn có thể mở nhiều cửa sổ cùng lúc, quản lý linh hoạt ngay trên cùng một màn hình bằng những thao tác đơn giản.



Đột phá về phong cách như note edge


Pin dung lượng cao 3000 mAh công nghệ sạc nhanh


Viên pin dung lượng 3000 mAh trên Samsung Galaxy Note Edge cùng chế độ Siêu tiết kiệm pin giúp bạn sử dụng máy trong một thời gian dài mà không cần sạc. Hơn thế nữa, mọi thứ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết khi công nghệ sạc nhanh giúp bạn sạc từ 0 lên 50% chỉ trong vòng 30 phút, nhanh gấp đôi so với bình thường. Chiếc điện thoại sẽ luôn ở bên và là người đồng hành của bạn.



Đột phá về phong cách như note edge


Bút S-Pen mới, cao cấp hơn, thông minh hơn


Bút S-Pen trên Samsung Galaxy Note Edge tăng cường độ nhạy cảm ứng lực, cho bạn viết tay kỹ thuật số như viết trên giấy. Những văn bản hay các ghi chú của bạn sẽ đẹp mắt và sống động hơn.

Với bút S pen, bạn có thể dễ dàng lựa chọn nội dung mình muốn từ bất kỳ văn bản, màn hình và ứng dụng nào. Đặt các nội dung bạn lựa chọn cùng nhau và chia sẻ và lưu đồng thời.

Chức năng ghi chú ảnh chụp cho phép bạn chụp ảnh và chuyển đổi ngay từ analog sang kỹ thuật số, sau đó chỉnh sửa ghi chú, thay đổi màu sắc và thêm ghi nhớ một cách dễ dàng với S Pen

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Iphone 6 đẹp mê hồn.

Một bản concept mới về chiếc điện thoại thông minh iPhone 6 đầu tiên với giao diện iOS 7 được thiết kế bởi ADR Studio. ​ Về thiết kế, mẫu iPhone 6 concept đã có chút thay đổi khi nút Home đã được...

Xem thêm  

Top smartphone giá tầm 3 triệu trong tuần

Nhu cầu sử dụng smartphone ngày càng lớn. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể tậu được những siêu phẩm như HTC One hay Galaxy S4. Trên thị trường vẫn có những dòng máy có cấu hình tương đối và mức...

Xem thêm  

Sản phẩm mới dành cho dân phượt

Thiết kế nhỏ gọn thời trang và tích hợp nhiều tính năng chụp ảnh "đỉnh", điện thoại thông minh đang dần trở thành "người bạn đường" đắc lực cho giới trẻ trên hành trình khám phá những miền...

Xem thêm  

Facebook sẽ có giao diện mới trên Android

Facebook sẽ sớm cung cấp cho người dùng Android phiên bản 4.0 với cải tiến về giao diện. Cá nhân mình không thích kiểu giao diện mới này cho lắm vì nó quá đơn điệu . Thiết kế theo phong cách phẳng nhưng...

Xem thêm