Nội dung
Bạn đã nghe về Pilates? Đây là bộ môn có rất nhiều ưu điểm, được đánh giá là môn tập đa năng, từng gây sóng gió tại các phòng tập trên thế giới trong suốt những năm qua

pilates là gì?

Pilates là phương pháp thể dục kết hợp một chuỗi những hoạt động có kiểm soát nhằm tăng cường sức khỏe và cơ bắp. Pilates có thể giúp gia tăng hoạt động cơ thể, tăng cường cơ bắp, củng cố ý chí và tinh thần, mang đến cho bạn sự linh hoạt và một vóc dáng cân đối hơn

Đốt mỡ hiệu quả cùng lớp pilates

Pilates với những tác dụng vượt trội

Lấy cảm hứng từ Yoga, cũng chính vì thế mà bộ môn này mang tới những hỗ trợ rất toàn diện cho cơ thể như Yoga từng làm được:

– Là liều thuốc bổ cân bằng tinh thần

– Đem lại sự dẻo dai, linh hoạt, cơ bắp săn chắc

– Tăng cường sự trao đổi chất trong cơ thể

– Giảm thiểu các cơn đau cơ, khớp

Tuy nhiên, Pilates còn có những tính năng vượt trội mà phải tham gia tập luyện, bạn mới ngỡ ngàng khi khám phá:

– Cho bạn cơ bụng và hông thật sự khỏe mạnh

Vì Pilates chú trọng vào việc tác động đến các cơ bụng và khung xương chậu đồng thời chân tay di chuyển về 3 hướng trong không gian, do vậy sau các lớp Pilates, cơ bụng và phần hông của bạn sẽ săn chắc và dẻo dai hơn rõ rệt.

Mang lại sự cân bằng cho toàn cơ thể

Tuy chú trọng đến một số vùng cơ thể, nhưng không có nhóm cơ nào bị luyện tập quá sức hoặc là bị lãng quên hoàn toàn khi tập Pilates. Cơ thể bạn sẽ cân bằng, giảm nguy cơ chấn thương và nâng cao chất lượng cho các hoạt động thể thao.

Đốt mỡ hiệu quả cùng lớp pilates

giảm cân tích cực

Pilates là chương trình tập luyện để tăng cường sự rắn chắc, nó có thể giúp bạn giảm cân bằng cách giữ cho lượng cơ bắp trong cơ thể ổn định và thậm chí là gia tăng hơn trước. Và khi cơ thể của bạn khỏe mạnh, sự trao đổi chất gia tăng sẽ cho phép bạn đốt cháy nhiều mỡ một cách liên tục hơn.

Bạn sẽ có một bài tập Pilates như thế nào là hợp lý?

– Chọn mức thách thức hợp với mình:

Đa số các bài tập được thực hiện trong tư thế ngả người hoặc tư thế ngồi, đều có tác động ít và nhẹ nhàng . Pilates rất an toàn, nó được sử dụng trong các cơ sở vật lý trị liệu để phục hồi chấn thương. Tuy vậy Pilates cũng là một hệ thống tập thể dục cực kỳ linh hoạt. Bạn hoàn toàn có thể thay đổi độ khó bài tập từ trình độ mới bắt đầu cho đến nâng cao, sao cho phù hợp.

– Bài tập Pilates phù hợp với mọi người

Cũng như Yoga, với cách thức luyện tập nhiều mức độ từ dễ tới khó, Pilates có thể dành cho hầu hết mọi người ở các thể trạng và độ tuổi khác nhau. Hãy cùng HLV của bạn tìm ra một hướng tập luyện phù hợp nhất cho bản thân từ đó thu thêm được nhiều hứng khởi và hiệu quả hơn. Dưới sự hướng dẫn của các HLV GroupX tại Fusion Bodyworks, bạn sẽ vô cùng an tâm khi tập luyện, trải nghiệm và cả thư giãn với Pilates nữa!

Đốt mỡ hiệu quả cùng lớp pilates

Để theo dõi và biết thêm chi tiết, Quý khách hàng có thể truy cập:

Website: www.fbw.vn

Hotline: 093.602.4131

Email: livelifenow@fbw.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/fusion.bodyworks.vietnam

TT Thể dục Thẩm mỹ & Yoga Fusion Bodyworks
Tầng 4, TTTM Hàng Da, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Fusion Studios
Tầng 2, 720 – 722 Hoàng Hoa Thám, Ba Đình, Hà Nội

fusion bodyworks dành tặng 10 thẻ tập, mỗi thẻ có giá trị sử dụng trong vòng 07 ngày dành cho độc giả của Thegioitre.vn.

Để nhận được phần quà có giá trị này quý độc giả chỉ cần: Share link bài viết + liên hệ tòa soạn qua Mr. Đông Vũ.

Tin Update
  • 26/04/16 10:58 5 giáo viên 8X luyện thi IELTS "đình đám" ở Hà Nội
  • 25/04/16 10:56 Quán bánh mỳ nướng toàn trai đẹp ở Hà Nội
  • 22/04/16 15:44 Trọng Hưng- Phùng Hoa Hoài Linh hết lời khen ngợi phim 'Truy sát'
  • 19/04/16 11:22 Hé lộ clip Ngọc Trinh hát 'Tình thôi xót xa' cực dở

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm