Nội dung

Để có một làn da khỏe mạnh, bên cạnh các bước làm sạch da, các bước dưỡng da đóng vai trò vô cùng quan trọng. Một sản phẩm dưỡng da “hoàn hảo” là sản phẩm cung cấp được hàm lượng dưỡng chất thiết yếu cho da và kem dưỡng Luxury White Emulsion Gel EX của thương hiệu mỹ phẩm Ampleur được phân phối bởi Bảo Châu Cosmetics hoàn toàn đáp ứng được những yêu cầu đó cho làn da của chị em.

Dòng kem dưỡng trắng da chuẩn nhật lưu giữ thanh xuân trên da

Luxury White Emulsion Gel EX trọn niềm tin khách hàng

Ampleur được các Hotgirl, MC thể thao Nguyễn Tú Linh và nhiều khách hàng khác cực kỳ yêu mến sử dụng trong “routine” chăm da hàng ngày. Không chỉ được sử dụng tại gia mà Luxury White Emulsion-Gel EX còn trở thành một “người bạn đồng hành” cùng các chị đẹp tại nơi công sở, trường học hay các địa điểm du lịch nhờ sự gọn nhẹ, tiện lợi và đa công dụng.

Dòng kem dưỡng trắng da chuẩn nhật lưu giữ thanh xuân trên da

MC Thể thao Nguyễn Tú Linh

Rất nhiều khách hàng gửi feedback về cho fanpage và dành vô vàn lời khen cho Kem dưỡng Luxury White Emulsion-Gel EX đã thực sự khẳng định được tình cảm, sự tin tưởng tuyệt đối mà khách hàng dành cho sản phẩm cũng như khẳng định được vị thế, sức ảnh hưởng, sự lan tỏa của thương hiệu  mỹ phẩm đình đám từ Nhật Bản trên thị trường mỹ phẩm Việt.

Dòng kem dưỡng trắng da chuẩn nhật lưu giữ thanh xuân trên da

Dòng kem dưỡng trắng da chuẩn nhật lưu giữ thanh xuân trên da

Vậy điều gì khiến cho các hotgirl ưa chuộng Luxury White Emulsion Gel EX?

Với thành phần được các chuyên gia nghiên cứu một cách kỹ lưỡng và có nguồn gốc từ thiên nhiên như chiết xuất táo xanh Thuỵ Sĩ, Bơ hạt mỡ cùng các loại vitamin như C, A, E, B6, Coenzyme Q10, Luxury White Emulsion-Gel EX phù hợp với mọi loại da trong mọi thời tiết mà không hề gây kích ứng hay ngứa ngáy.

Dòng kem dưỡng trắng da chuẩn nhật lưu giữ thanh xuân trên da

Kết cấu dạng kem sữa giúp cho việc thẩm thấu dưỡng chất vào da trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn. Kem dưỡng còn chứa các hoạt chất đặc biệt như Arbutin, Hydroquinone giúp mang lại sự tươi tắn, sức sống cho làn da.

Dòng kem dưỡng trắng da chuẩn nhật lưu giữ thanh xuân trên da

Bảo Châu Cosmetics là đơn vị phân phối các dòng mỹ phẩm cao cấp trên thị trường mỹ phẩm Việt Nam. Với mục tiêu tập trung hướng đến những sản phẩm có thể đồng hàng cùng phái đẹp trên chặng đường cải thiện, tái tạo sắc đẹp, Bảo Châu Cosmetics luôn cố gắng nghiên cứu và mang đến thị trường những sản phẩm chăm sóc da tốt nhất, mang lại những giá trị, hiệu quả nhất dành cho làn da.

Kem dưỡng Luxury White EMulsion Gel EX là sản phẩm đến từ thương hiệu mỹ phẩm cao cấp Ampleur có xuất xứ từ Nhật Bản. Ampleur hiện đã có mặt trên rất nhiều thị trường mỹ phẩm quốc tế lớn như Trung Quốc, Singapore, Hong Kong, Nhật Bản và Việt Nam. Là sản phẩm đa công dụng, tích hợp bởi nhiều thành phần dưỡng chất lành tính cùng công nghệ chăm sóc da hiện đại, ngay khi xuất hiện trên thị trường Việt Nam, Kem dưỡng Luxury White EMulsion Gel EX đã được khách hàng vô cùng yêu mến và tin dùng.

Hiện nay, thương hiệu dược mỹ phẩm Ampleur đã có kênh bán hàng chính hãng trên các nền tảng. Liên hệ để được tư vấn và đặt hàng chính hãng.

Website: https://ampleur.vn/gioi-thieu/

Fanpage: https://www.facebook.com/AmpleurVietNam

Hotline: 0931.898.333

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm