Nội dung

8/3 nên tặng quà gì? Cách chọn quà tặng ngày 8/3 độc đáo nhất

Cham Spa & Massage sẽ bật mí cho bạn một món quà chắc chắn chị em nào cũng thích. Đó là gói dịch vụ massage, điều trị và chăm sóc sức khỏe. Có sức khỏe mới có tất cả, có sức khoẻ ta có trăm ngàn mơ ước. Đây chính là lý do tại sao “dịch vụ massage” là món quà ý nghĩa nhất dịp 8/3 này.

Gợi ý quà tặng 83 ý nghĩa dành cho người phụ nữ yêu thương

Quà tặng 8/3 ý nghĩa

Hãy để món quà trở nên thật ý nghĩa, có giá trị sử dụng cao và hợp xu hướng để giúp người nhận bất ngờ và cảm nhận được tình cảm chân thành của bạn nhé!

Gói dịch vụ massage, điều trị và chăm sóc sức khỏe - Quà tặng 8/3 ý nghĩa

Đối với chị em phụ nữ, massage không chỉ có tác dụng chăm sóc và nâng cao sức khỏe. Mà còn giúp chị em làm đẹp da, hạn chế quá trình lão hóa, giữ gìn vóc dáng thon gọn.

Không chỉ đơn giản là massage, tại Cham Spa & Massage đem đến cho khách hàng những dịch vụ đẳng cấp và có một không hai. Điển hình như liệu pháp ngâm tắm lá thuốc người Dao Đỏ.

Gợi ý quà tặng 83 ý nghĩa dành cho người phụ nữ yêu thương

Tận hưởng liệu pháp Ngâm tắm lá thuốc người Dao Đỏ

Với hơn 39 loại thảo dược quý lấy trực tiếp từ bản Tả Phìn - Sa Pa, được tinh chế với công thức riêng và đun nấu hoàn toàn bằng than củi. Đặc biệt, khách hàng sẽ tận mắt chiêm ngưỡng và cảm nhận được dược tính và giá trị của bài thuốc, đỏ sánh như rượu vang, tỏa hương thơm đặc trưng của thảo mộc.

Có thể nói, liệu pháp tắm lá thuốc người Dao Đỏ tại Cham không chỉ trở thành một biểu tượng trong lòng khách hàng Đà Nẵng nói riêng và Việt Nam nói chung. Mà thậm chí là của tất cả các du khách đã từng ghé Cham.

Gợi ý quà tặng 83 ý nghĩa dành cho người phụ nữ yêu thương

Quá trình tự tay đi hái thuốc

Lợi ích tuyệt vời từ việc ngâm tắm lá thuốc người Dao Đỏ

- Giúp đào thải độc tố thanh lọc cơ thể, trị ra mồ hôi tay, chân có mùi.

- Giúp cải thiện các triệu chứng viêm da cơ địa, cho làn da hồng hào và sáng khỏe hơn. 

- Nước thuốc sẽ thấm qua da thịt, chữa được các bệnh đau nhức cơ – xương – khớp, huyết áp, giải cảm… 

- Bài thuốc giúp lưu thông tuần hoàn máu, tăng cường sinh lực, tinh thần thoải mái, giải tỏa căng thẳng cho giấc ngủ ngon. 

- Đặc biệt còn giúp phụ nữ sau sinh tránh các bệnh hậu sản, giảm tình trạng tê buốt chân tay, phục hồi các vết rạn da, trắng sáng da và giúp thu gọn dáng.

Bên cạnh đó, Cham có các dịch vụ khác cũng không kém phần nổi bật: Massae Body, Massage Foot, Xông hơi 4 loại (xông khô, xông ướt, xông đá muối Himalaya, xông tuyết), Tắm Onsen, Massage YHCT, Massage đá nóng,... giúp khí huyết lưu thông, giảm đau nhức và thư giãn. 

Gợi ý quà tặng 83 ý nghĩa dành cho người phụ nữ yêu thương

Các dịch vụ cao cấp Top Asean tại Cham Spa & Massage

Tại sao nên lựa chọn Cham Spa & Massage?

Là đại diện Việt Nam được trao tặng giải thưởng Top “SPA ASEAN 2023” danh giá

- Cham Spa & Massage tự hào là đơn vị được vinh danh nhận giải thưởng Top “SPA ASEAN” lần thứ 2 tại diễn đàn du lịch Đông Nam Á 2023. Điều này càng khẳng định mức độ chất lượng và uy tín của Cham Spa & Massage.

- Đặc biệt trước đây, năm 2019 Cham Spa & Massage vinh dự được trao tặng giải thưởng cao quý Top “SPA ASEAN 2019”.

Gợi ý quà tặng 83 ý nghĩa dành cho người phụ nữ yêu thương

 Cham Spa & Massage nhận giải thưởng top “SPA ASEAN 2023”

Đa dạng các gói dịch vụ, phù hợp với mọi đối tượng với giá cả phải chăng

- Ngâm tắm lá thuốc người Dao Đỏ

- Xông hơi thảo dược 4 loại: xông ướt, xông khô, xông đá muối himalaya, xông tuyết

- Massage Body

- Massage Foot

- Detox

- Chăm sóc sắc đẹp và thẩm mỹ,...

Đơn vị spa & massage duy nhất và đầu tiên tại Việt Nam sở hữu cơ sở vật chất đạt chuẩn ISO 9001:2015

- Cham Spa & Massage đáp ứng được những tiêu chuẩn khắt khe và xét duyệt kỹ càng của ASEAN về chất lượng sản phẩm, dịch vụ, cơ sở vật chất uy tín trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp. 

- Cham Spa & Massage sở hữu cơ sở vật chất hoàn hảo trên diện tích 4000m2. Đa dạng các loại phòng VIP đơn, đôi, ba, phòng tập thể. Có hệ thống giám sát chất lượng theo tiêu chuẩn Châu Âu. Hợp tác cùng nhiều đối tác lớn, nhỏ trong và ngoài nước.

Kỹ thuật viên chuyên nghiệp, tận tâm

- Ưu điểm nổi bật của các chuyên viên kỹ thuật chính là khả năng cảm nhận được các điểm tắc nghẽn gây đau nhức trên cơ thể khách và làm tan các điểm đau nhức đó, làm mềm sự căng cơ giải phóng năng lượng cơ thể. 

- Sự tận tâm của đội ngũ chuyên viên đã gặt hái được những “quả ngọt” xứng đáng: giúp 100% khách hàng cảm nhận được cơ thể đầy sức sống chỉ sau một lần trị liệu.

Chương trình ưu đãi đặc biệt nhân ngày Quốc tế phụ nữ 8/3

Tháng 3 yêu thương tôn vinh vẻ đẹp người phụ nữ, Cham Spa & Massage dành tặng nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn đối với tất cả các dịch vụ spa & massage.

“Siêu ưu đãi từ 10% - 30% tất cả các dịch vụ Spa & Massage”

Gợi ý quà tặng 83 ý nghĩa dành cho người phụ nữ yêu thương

Chương trình ưu đãi đặc biệt nhân ngày Quốc tế phụ nữ 8/3

Xóa tan mọi bộn bề cuộc sống, đánh bay đi mọi buồn phiền mệt mỏi. Hãy để chị em phụ nữ được là chính mình trong dịp lễ đặc biệt này bạn nhé! Nhanh tay đặt lịch để “người thương” của bạn có những trải nghiệm tuyệt vời thôi nào!

Liên hệ Cham Spa & Massage ngay để được tư vấn!

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm