Nội dung
Đồng hồ sang trọng của montblanc

(HOCHOIMOINGAY.com) – Sẽ rất thiếu sót nếu nhắc đến đồng hồ mà không nhắc đến Montblanc. Bởi các cỗ máy đếm thời gian của Montblanc không chỉ đạt đến độ chính xác tính đến từng phần trăm của giây mà còn là những tác phẩm nghệ thuật trên cổ tay của những quý ông thời thượng.

Dễ hiểu thôi, từ cả thế kỉ nay, Montblanc chưa lúc nào không là kiệt tác, không là một điển hình cho phong cách sống thời thượng.

Đồng hồ sang trọng của montblanc

đồng hồ montblanc timewalker dành cho doanh nhân trẻ thành đạt, năng động với chức năng chronograph, chữ số và kim làm bằng vàng hồng, dây đeo cá sấu đen.

Đồng hồ sang trọng của montblanc

đồng hồ montblanc sport với khả năng chống nước đến 200m, chức năng chronograph, chữ số & kim có dạ quang, gờ xoay đơn hướng, dây đeo bằng thép không gỉ.

Đồng hồ sang trọng của montblanc

Được phát triển bởi Nicolas Rieussec từ thế kỉ 19, Montblanc Nicolas Rieussec là cỗ máy đếm thời gian đúng nghĩa với chức năng chronograph, dây đeo bằng thép không gỉ.

Đồng hồ sang trọng của montblanc

Đồng hồ Montblanc TimeWalker với chức năng chronograph, chữ số và kim làm bằng vàng hồng, dây đeo cá sấu đen, mặt màu đen.

ĐC mua hàng: Tp.HCM: Diamond Department Store, Caravelle Hotel; Hà Nội: Montblanc Boutique, Hilton Hanoi Opera Hotel.

mentoday.net theo Sành điệu

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Lee HongKi – Tắc kè hoa của Kpop

(HOCHOIMOINGAY.com) – Xếp thứ 2 sau G-Dragon về khoản cầu kì và nhiều đột phá trong những mẫu tóc mới chính là Hongki, giọng ca chính của FT.Island. Chủ đề về style tóc của anh chàng này...

Xem thêm