Nội dung

Các chi tiết trên màn hình LCD, ký tự chữ cũng như các linh kiện kim loại gồm nắp sau và đinh ốc được mạ ion vàng tạo nên vẻ hấp dẫn cho sản phẩm. Mỗi mẫu đồng hồ mới này đều làm sống lại hình ảnh của G-Shock - Thương hiệu đã để lại ấn tượng trong suốt những năm qua từ thiết kế đến các tính năng vượt trội.

Đồng hồ g-shock và baby-g phiên bản đặc biệt
MUDMAN G-9330A, FROGMAN GF-8230A, DW-6930A (từ trái qua phải).

Mặt sau đồng hồ được khắc tỉ mỉ hình logo kỷ niệm 30 năm do nhà thiết kế đồ họa nổi tiếng thế giới - Eric Haze thực hiện. Mỗi chiếc đồng hồ đều đựng trong hộp được thiết kế ấn tượng, thích hợp trong những dịp lễ đặc biệt.

Đồng hồ g-shock và baby-g phiên bản đặc biệt
BG-6901 với thiết kế mặt đồng hồ màu sắc kim loại tươi sáng.

Hai mẫu đồng hồ mới BG-6900 và BG-6901 được mô phỏng theo thiết kế của đồng hồ g-shock DW-6900. Dây nhựa kết hợp với các chi tiết trên mặt đồng hồ tạo nên một vẻ ngoài sáng bóng. Mặt đồng hồ phủ lớp vàng và bạc trông như một tấm gương phản chiếu lung linh khiến chiếc đồng hồ trông long lanh hơn. Thêm vào đó là tấm kính màn hình LCD cũng có tông màu hòa hợp với màu mặt đồng hồ, mặt đồng hồ nhỏ nhắn hơn được thiết kế vừa vặn với cổ tay của các bạn nữ, nhờ thế mà Casio đã tạo nên vẻ ngoài cao cấp hơn và sành điệu.

Đồng hồ g-shock và baby-g phiên bản đặc biệt

Đồng hồ g-shock và baby-g phiên bản đặc biệt

Phiên bản đặc biệt này của G-Shock/ baby-g sẽ có mặt tại các shop Casio - An Khánh vào tháng 10.

Tham khảo thêm tại: http://www.donghohieu.com/ hoặc hotline :093 4003 403

(Nguồn: Casio)

HN000822

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Từ khóa
Cùng chuyên mục