Nội dung

Từ khi yêu anh, đầu óc tôi luôn tràn ngập những tưởng tượng phong phú. Cảnh chúng ta hạnh phúc, tỏ tình, lần đầu tiên hẹn hò, cái nắm tay hẹn hò, đến cả cảnh ôm nhau, hôn nhau và trở thành gia đình!

Có những đêm tôi mơ thấy, anh thích tôi, anh tỏ tình và ta đã quen nhau, anh dẫn tôi đi khắp nơi, từ công viên, siêu thị, khu vui chơi các kiểu. Anh luôn nắm tay tôi, dắt tôi đi trên mọi nẻo đường gốc phố. Khi tỉnh giấc, tôi đã mỉm cười tủm tỉm suốt cả ngày hôm đó, mặc dù hiện thực thì luôn trái ngược giấc mơ...

Đơn phương hoang tưởng

Có những khi chỉ vì nhận được một cử chỉ ân cần của anh ngoài đời thực, tôi về nằm lăn ra tưởng tượng, chúng ta đi chơi rất vui vẻ, anh chở tôi, anh nói anh nhớ tôi, anh muốn ôm tôi. Ta đứng giữa đường cứ thế mà ôm nhau, mọi người ai cũng nhìn, riêng tôi thì lại rất hạnh phúc. Thế là lại nằm lăn qua lăn lại cười một mình..

Tôi mơ thấy anh đứng ôm tôi từ phía sau, anh hôn lên trán tôi với lời hẹn ước rằng muốn tôi là của anh mãi mãi. Anh nói sẽ không rời xa tôi, sẽ rước tôi về làm vợ, sẽ nuôi con của chúng ta và sống một cuộc sống hạnh phúc.. Nhưng lại một lần nữa, hiện thực thật khiến tôi đau buồn..

Đơn phương hoang tưởng

Nếu ta là của nhau, tôi muốn tôi và anh sẽ kết hôn sớm, vì tôi không muốn mất anh, tôi muốn một cái gì đó chắc chắn hơn và minh chứng cho tình yêu của chúng ta. Tôi không muốn anh để ý đến người con gái khác, chỉ có vợ anh thôi. Vậy nên, chúng ta sẽ kết hôn ngay khi đủ tuổi. Tôi muốn khi học đại học, trên tay anh đã đeo chiếc nhẫn cưới, nó như một minh chứng rằng anh là của tôi, người con gái khác đừng hòng chạm tới!

Nếu anh yêu tôi, ta sẽ rất hạnh phúc, tôi sẽ luôn làm anh cười, không bao giờ rời xa anh, làm anh đau, làm anh khóc. Tôi sẽ không bao giờ làm điều như thế, bởi anh chính là cả thế giới thứ 2 của tôi, người quan trọng nhất trong cuộc đời tôi, người đem đến cho tôi và con tôi hạnh phúc trong tương lai, người đàn ông sẽ gánh vác trọng trách nặng nề đó là nội trợ rửa chén giặt đồ các kiểu và thay tã cho con. Anh sẽ làm tất! Tôi muốn một người đàn ông như vậy, như trong phim, mỗi khi vợ về phải chạy ra nói: " Em về rồi à! " Rồi hôn tôi một cái và nói: " Em muốn ăn cơm trước hay anh trước ". Điều đó thật là hư cấu cơ mà tôi vẫn thích..

Đơn phương hoang tưởng

Nếu ta yêu nhau, dù lúc trẻ hay sau này có bệnh tật hoặc già yếu, tôi vẫn sẽ nắm chặt tay anh đi tiếp con đường dù cho có nhiều chông gai đi chăng nữa. Một khi đã yêu, tôi sẽ không bao giờ buông trừ khi anh muốn từ bỏ. Sẽ luôn quan tâm anh, sẽ nhắn cho anh 100 tin mỗi ngày nếu anh không phiền, sẽ luôn gọi cho anh và ôm mỗi khi anh cô đơn. Tôi sẽ làm tất cả để đem đến nụ cười, hạnh phúc cho anh. Tin tôi đi, tôi làm được, bởi tôi là cung bọ cạp mà!

Đơn phương hoang tưởng

Dù cho tôi vẽ lên một ngàn cái nếu đi chăng nữa. Thì giờ này anh ở đâu rồi? Tôi vẫn đang phải sống với cái hiện thực trớ trêu rằng: " Anh đang có người con gái khác, và cô ta không yêu anh ". Cô ta chỉ đơn giản yêu vì cái vẻ ngoài của anh. Nếu một ngày nào đó anh già đi, anh xấu đi, anh không còn mạnh mẽ như xưa nữa, cô ta sẽ rời bỏ anh và đến với một người đàn ông khác. Vậy cũng được sao? Sao anh không thử nhìn lại phía sau lưng.. Còn một người đây... Một người có thể chấp nhận tất cả con người anh, từ cái vẻ lạnh lùng, ngốc nghếch, người đó vẫn sẽ chấp nhận và yêu anh. Vậy tại sao anh lại xem thường và đẩy người đó qua một bên.

Thậm chí còn chẳng được đi vào danh sách "Người dự bị" trong suy nghĩ của anh. Dặn lòng rằng hết yêu anh rồi nhưng tôi vẫn yêu anh từ trong sâu thẳm tâm trí tôi. Mỗi khi ai đó hỏi tôi người con trai mà tôi yêu nhất, thì vẫn một suy nghĩ đó chính là anh.. Vậy nên tôi nghĩ có lẽ tôi vẫn chưa quên được anh. Hình bóng người con trai đã in sâu vào trái tim tôi với những kỷ niệm hoang tưởng mà tôi tự dựng ra thật đẹp.

Đơn phương hoang tưởng

Bức tranh hoang tưởng, một bức tranh mà tôi đã dày công dựng nên, nhưng dù vậy nó vẫn chưa đủ, nếu một ngày nào đó không còn một cô gái nào yêu và cần anh. Hãy về bên tôi, tôi sẽ luôn là người che chở và yêu thương anh, dù có những lúc anh yếu đuối cũng hãy nói với tôi. Tôi sẽ không như người khác cười vào mặt anh, mà tôi chỉ đơn giản là im lặng nhìn anh khóc và lau nước mắt cho anh..

Tôi nhớ anh! Người con trai của quá khứ ..

Hạ Vy -

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Bạn thân à, tớ thích cậu!

Sáu năm bên nhau rồi đấy, chúng ta có bao nhiêu cái sáu năm trong cuộc đời cậu nhỉ? Mình học chung lớp cấp ba, cậu bàn dưới, tớ bàn trên. Bao nhiêu cảm...

Xem thêm  

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm