Nội dung
Ba bộ theme (giao diện) cho windows 7 sau sẽ giúp bạn trang hoàng máy tính với những hình ảnh lung linh, đẹp mắt chào đón năm mới 2014.

Sau khi cài đặt, theme sẽ thay đổi gần như toàn bộ giao diện windows từ ảnh nền, màn hình đăng nhập, cho đến các biểu tượng,… tất cả được “lột xác” với màu sắc tươi vui, mới mẻ.

Link download:
2014 Skin Pack (dung lượng 19,8MB, tương thích Windows 7 32-bit),
New Year 2014 Skin Pack (dung lượng 16,2MB, tương thích Windows 7 32 và 64-bit ).

Đổi theme cho windows 7 đón chào năm mới 2014
  • Lưu ý: Nếu trước đó máy đã cài bộ Skin Pack khác, bạn cần dùng phần mềm IObit Uninstaller gỡ bỏ rồi mới cài đặt 2014 Skin Pack.
Đổi theme cho windows 7 đón chào năm mới 2014
Nếu dùng Windows XP, bạn tải bộ ảnh nền năm mới theo liên kết sau (dung lượng 8,8MB). Để đặt file ảnh làm hình nền Desktop, bạn nhấn phải lên nó chọn Set as Desktop Background.

Ngoài ra, bạn có thể tải bộ hình nền Happy New Year 2014 (dạng theme) dành Windows 7/ Windows 8/ Windows 8.1 tại đây (dung lượng 5MB). Nhân dịp năm mới Congnghe.5giay xin chúc các bạn đọc cùng gia đình lời chúc sức khỏe , hạnh phúc và thành công!

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 laptop được đánh giá cao của Asus

Có thể nói thương hiệu Asus ngày càng được biết đến nhiều hơn trong thời gian gần đây. Bắt đầu từ năm 2011 với dòng Zenbook cao cấp, công ty Đài Loan cho thấy họ đủ khả năng thiết kế những sản...

Xem thêm  

HP ZBook 15: Mạnh mẽ!

Là một chiếc laptop có hiệu năng cao và thời lượng pin rất tốt, ZBook 15 còn được trang bị tính năng bảo mật mạnh mẽ. Không chỉ có vậy, khả năng tùy biến rất cao đã biến ZBook 15 trở thành sản...

Xem thêm