Nội dung

Gương mặt đầy những nếp nhăn – Nỗi sợ “truyền kiếp” của phái đẹp!

Dù xã hội có phát triển đến đâu thì nhan sắc của người phụ nữ Việt vẫn thường được đánh giá qua hai yếu tố. Đó là vẻ đẹp của vóc dáng và làn da. Vì vậy, thật không khó để hiểu tại sao tất cả chị em đều cảm thấy “sốc” khi bắt gặp những nếp nhăn xuất hiện trên gương mặt của mình bởi đó chính là mình chứng cho sự “già đi” của cơ thể, nhất là làn da.

 Đổi 1 giờ lấy 10 năm tuổi xuân phụ nữ thông minh đừng bỏ lỡ

Nếp nhăn – nỗi ám ảnh của tất cả chị em phụ nữ

Không muốn chấp nhận “thực tế đau thương” này, nhiều chị em đã tìm mọi cách để lấy lại tuổi xuân cho làn da của mình.

Chị Phương (36 tuổi)– hiện đang là kế toán trưởng của một công ty truyền thông tâm sự: “Thật sự trước đây mình rất tự tin với làn da, da của mình không trắng nhưng khá căng và mịn, lỗ chân lông rât nhỏ nên mình không cần chăm sóc nhiều. Tuy nhiên, 1 năm trở lại đây da bắt đầu chảy sệ, lỗ chân lông to ra và đặc biệt có nhiều nếp nhăn quanh mắt và khóe miệng. Mình đã dùng nhiều loại mỹ phẩm đắt tiền, thuốc uống, thuốc bôi… nhưng hầu như không cải thiện là bao”. Có lẽ, không riêng gì chị Phương mà vô vàn chị em phụ nữ “tuổi băm” cũng đang vật vã với những nếp nhăn của mình.

“Cải lão hoàn đồng” trong 1 giờ - Sự lựa chọn của những người phụ nữ thông minh

Chống lại các dấu hiệu lão hóa không chỉ là mong muốn của “một nửa thế giới”, đó còn là sự thách thức lớn với các nhà khoa học. Sau rất nhiều nghiên cứu, thử nghiệm, công ty Solta Medical của Hoa Kỳ đã cho ra đời một công nghệ xóa nhăn, trẻ hóa da đình đám mang tên Thermage. Đây được coi là bước tiến lớn trong ngành thẩm mỹ không phẫu thuật bởi nó có thể giúp khách hàng “cái lão hoàn đồng”, lấy lại 10 năm tuổi xuân chỉ tong 1 giờ điều trị.

 Đổi 1 giờ lấy 10 năm tuổi xuân phụ nữ thông minh đừng bỏ lỡ

Công nghệ Thermage – Liệu pháp “cải lão hoàn đồng” được nhiều tín đồ ưa chuộng

Vậy tại sao Thermage lại có thể mang lại hiệu quả thần kỳ này?

Bản chất của da lão hóa được diễn ra trên cả 3 lớp: Lớp thượng bì - theo thời gian, các tế bào lớp thượng bì trở nên mỏng và kém đàn hồi làm giảm khả năng giữ ẩm cho da, khiến da bị khô.; Lớp trung bì – các sợi collagen cũ bị đứt gãy, collagen mới ít được tái tạo và các sợi elastin cũng bị giảm sút. Ngoài ra, các tế bào mỡ ở lớp hạ bì cũng giảm, khiến da bị nhăn và chùng rõ rệt, mất đi vẻ thẩm mỹ của khuôn mặt.

Công nghệ Thermage ứng dụng một loại sóng tần số vô tuyến điện dung, tác động sâu đến các cấu trúc dưới da giúp làm thay đổi và cải thiện các khuyết điểm của làn da. Thermage giúp nối các sợi collagen bị đứt gãy, đồng thời làm tăng sinh lượng collagen và elastin mới khiến các nếp nhăn được làm đầy, làn da hồi sinh một cách mạnh mẽ. Ngoài ra, lợi ích của Thermage còn bao gồm việc cải thiện chất lượng, màu sắc và những chỗ không bằng phẳng trên gương mặt; điều trị trọng điểm lên các vùng có vấn đề - vì vậy, kết quả đạt được rất hiệu quả và tập trung.

Đặc biệt, quá trình điều trị bằng công nghệ Thermage diễn ra không đau, không xâm lấn, không cần thời gian nghỉ dưỡng và chỉ mất 1 giờ đồng hồ. Làn da sẽ được cải thiện rõ rệt nhất sau 6-8 tuần trị liệu và kết quả duy trì được trong nhiều năm – tùy vào cơ địa của mỗi người. Do vậy đã có rất nhiều chị em tin tưởng và lựa chọn.

 Đổi 1 giờ lấy 10 năm tuổi xuân phụ nữ thông minh đừng bỏ lỡ

Hiệu quả của Thermage đã được hàng triệu khách hàng trên toàn thế giới, trong đó có cả những ngôi sao hàng đầu đánh giá rất cao. Và ngay tại Việt Nam cũng có rất nhiều người nổi tiếng tin dùng công nghệ này để lấy lại tuổi xuân cho mình. Vậy bạn còn chần chừ gì nữa?

 Đổi 1 giờ lấy 10 năm tuổi xuân phụ nữ thông minh đừng bỏ lỡ

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm