Nội dung

Khi bạn đã trải qua thời kì mang thai, mất cân bằng nội tiết tố, thêm vào đó là những tác động khác như mụn trứng cá, mụn nhọt là tác nhân chính gây ra những vết thâm, tàn nhang, vết sạm trên da mặt. Những vết thâm và sạm da khiến cho làn da trở nên loang lổ, không đều màu luôn là điều ám ảnh khiến bạn mất dần sự tự tin.

Và rất nhiều người đã tìm đến các loại hóa chất lột da, sử dụng công nghệ laser và các loại mỹ phẩm đặc trị để giải quyết vấn đề này. Tuy nhiên, cùng với đó, điều mà bạn sẽ phải đối mặt đó là các tác dụng phụ tiềm ẩn kéo theo các hệ lụy về sau, chưa kể đến chi phí thực hiện khá đắt đỏ.

 Phun bóng trắng da cùng glutathione với công nghệ dermjector

Spa Ngọc Trinh đang ứng dụng công nghệ Dermajector điều trị làn da bị tổn thương và sạm thâm, các dưỡng chất ức chế loại bỏ sắc tố Melamin đánh bóng và nuôi dưỡng da bằng tinh chất Glutathione Unilon: Làm đều màu da, cân bằng độ ẩm và se khít lỗ chân lông làm cho làn da khỏe khoắn. Mặt nạ DK chiết xuất DNA cá hồi trẻ hóa làn da từ sâu bên trong sản sinh và tăng lượng Collagen, Elatin giúp làn da trở nên trắng hồng khỏe mạnh.

Spa Ngọc Trinh cam kết không gây tổn thương cho da, không kích ứng da, mòn da. Hiệu quả làn da  trắng sáng, căng bóng được bảo hành 1 năm. Với ưu điểm Phương pháp này phù hợp với mọi loại da.

Công nghệ này phù hợp với phụ nữ muốn có làn da tươi tắn nhưng không có nhiều thời gian trang điểm; Khách hàng có tình trạng da sạm, tối và không đều màu; Khách hàng mong muốn có làn da trắng, khỏe, trẻ trung; Tái tạo làn da sau sẹo mụn và thâm nám.

 Phun bóng trắng da cùng glutathione với công nghệ dermjector

Công nghệ dermjector tạo ra một sự xâm lấn tối thiểu để đưa các thành phần dưỡng chất vào sâu tới thượng bì và trung bì của da, từ đó giúp da hấp thụ tối đa dưỡng chất, giúp cải thiện từng tế bào, từ đó giúp da trắng sáng, căng mịn và săn chắc.

Phương pháp này tạo ra một vòng tròn khép kín của việc tạo đường dẫn – dẫn xuất – và khóa dưỡng chất giúp nuôi và cải thiện tình trạng sắc tố, độ săn chắc và căng mịn của làn da.

Sau khi tạo những vi tổn thương rất nhỏ trên da mặt, tinh chất dẫn xuất nhau thai và Glutathione white với thành phần chính là Hyaluronic Acid và Niacinamine sẽ giúp da được cân bằng và thẩm thấu tối đa tinh chất trắng da Glutathione. Đây là sản phẩm  KFDA công nhận, hoàn toàn không chứa chì và các chuỗi peptide sẽ giúp tái tạo da, ức chế các melamin hình thành làm da đen sạm, các vi tổn thương mới hình thành được nuôi dưỡng chuyên sâu sẽ giúp cải thiện cả tình trạng lỗ chân lông to, da căng bóng, mịn màng.

 Phun bóng trắng da cùng glutathione với công nghệ dermjector

Quy trình dịch vụ Glutathione Wthite tại Spa Ngọc Trinh:

Bước 1: Thăm khám và tư vấn bằng máy soi da hiện đại.

Bước 2: Vệ sinh da

Bước 3: Ấn huyệt toàn mặt 5 phút, giúp khai thông huyệt đạo.

Bước 4: Dẫn xuất tinh chất Glutathione White bằng máy dermajector 

Bước 5 Điện di lạnh ino smat cool vào dưỡng chất thấm sau nhanh vào làn da

Bước 7: Bổ sung, khóa dưỡng chất bằng mặt nạ cung cấp dưỡng chất vào da  

Bước 8: Lau mặt sạch, thoa dưỡng ẩm + kem chống nắng.

Thông tin liên hệ:

Ngọc Trinh spa

Địa chỉ 1: 186 đường số 2, Cư xá Ra đa, P13, Q6, TPHCM

Địa chỉ 2: 668 An Dương Vương, P13, Q6 (mặt sau)

Điện thoại:  08.38172116 - 0903.392.795 – 09079719812

Email: ngoctrinhspa@yahoo.com

Website: www.spangoctrinh.com

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm