Nội dung
Vị trí phát âm thanh phát ra từ hệ thống loa này được thay đổi linh hoạt bằng một thanh điều khiển cầm tay khá độc đáo.

3 hệ thống loa không dây Soundbar SoundTouch 300 và 2 hệ thống giải trí tại gia Lifestyle vừa được hãng Bose (Mỹ) giới thiệu ra thị trường. Các dòng sản phẩm này có sự kết hợp giữa âm thanh vòm và cải tiến trong thiết kế.

Trong đó, loa SoundTouch 300 được trang bị kết nối Wi-Fi và Bluetooth tích hợp NFC, giúp ghép đôi các thiết bị. Sản phẩm có hình dáng thanh mảnh và được chế tác từ những vật liệu cao cấp như lưới đục lỗ tròn bao quanh loa và bề mặt kính.

Độc đáo hệ thống loa giúp nghe nhạc ở vị trí không đặt loa

SoundTouch 300.

Độc đáo hệ thống loa giúp nghe nhạc ở vị trí không đặt loa

Thanh điều khiển âm thanh về những vị trí không đặt loa.

Về độ phủ âm thanh, theo Bose, SoundTouch 300 ứng dụng công nghệ PhaseGuide độc quyền để truyền tín hiệu âm thanh đến mọi hướng trong phòng, nên người nghe có thể nghe được cả âm thanh từ những nơi không có loa. Bên cạnh đó, công nghệ QuietPort giúp âm trầm sâu, rõ ràng và trong hơn ở toàn dãi âm lượng, và hệ thống ADAPTiQ giúp tinh chỉnh âm thanh tự động phù hợp cho từng không gian.

SoundTouch 300 cũng dễ dàng đồng bộ với TV, đầu DVD hay các dịch vụ phát nhạc với chỉ 1 dây cáp HDMI có kênh âm thanh ARC (Audio Return Channel), hỗ trợ chuẩn video 4K. SoundTouch 300 còn có thể kết hợp với những thành phần bổ trợ khác, chẳng hạn loa trầm không dây Acoustimass 300 và loa âm thanh vòm Virtually Invisible 300.

Trong khi đó, Bose Lifestyle 650 là hệ thống giải trí sở hữu âm thanh chuẩn 5.1. Bộ sản phẩm bao gồm 4 loa vệ tinh OmniJewel hoàn toàn mới và nhỏ nhất trong lịch sử của Bose. Mỗi loa OmniJewel có 2 "củ" loa có khả năng dao động cao được đặt đối diện nhau, kết hợp cùng loa trung tâm và mô-đun loa trầm.

Độc đáo hệ thống loa giúp nghe nhạc ở vị trí không đặt loa

Lifestyle 650.

Cũng như SoundTouch 300, Bose Lifestyle 650 áp dụng công nghệ QuietPort và xử lý âm thanh số, hệ thống cân chỉnh âm thanh ADAPTiQ , hỗ trợ chuẩn video 4K với 6 đầu vào HDMI. Hệ thống cũng được trang bị Wi-Fi và Bluetooth với kết nối NFC, tương thích với các hệ thống SoundTouch khác.

Độc đáo hệ thống loa giúp nghe nhạc ở vị trí không đặt loa

Hệ thống Lifestyle 600 thì có 4 loa vệ tinh Jewel Cube với kích thước nhỉnh hơn so với Lifestyle 650 và một loa trung tâm Jewel Cube.

Loa Soundbar SoundTouch 300 và loa trầm không dây Acoustimass 300 cùng có giá hơn 800 USD (khoảng 19 triệu đồng), loa âm thanh vòm không dây Virtual Invisible 300 là 355 USD (8 triệu đồng), còn các hệ thống giải trí tại gia Lifestyle 650 và 600 có giá tương ứng là 4.888 USD (gần 110 triệu đồng) và 3.555 USD (tương đương 80 triệu đồng).

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Iphone 6 đẹp mê hồn.

Một bản concept mới về chiếc điện thoại thông minh iPhone 6 đầu tiên với giao diện iOS 7 được thiết kế bởi ADR Studio. ​ Về thiết kế, mẫu iPhone 6 concept đã có chút thay đổi khi nút Home đã được...

Xem thêm  

Sản phẩm mới dành cho dân phượt

Thiết kế nhỏ gọn thời trang và tích hợp nhiều tính năng chụp ảnh "đỉnh", điện thoại thông minh đang dần trở thành "người bạn đường" đắc lực cho giới trẻ trên hành trình khám phá những miền...

Xem thêm  

Top smartphone giá tầm 3 triệu trong tuần

Nhu cầu sử dụng smartphone ngày càng lớn. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể tậu được những siêu phẩm như HTC One hay Galaxy S4. Trên thị trường vẫn có những dòng máy có cấu hình tương đối và mức...

Xem thêm