Nội dung
honda supra gtr150 tại thị trường Indonesia hay còn gọi là honda winner 150 tại thị trường Việt Nam. Mới đây, thị trường này mới công bố doanh số bán ra của supra gtr150 không mấy khả quan sau 1 năm có mặt trên thị trường. Chỉ vì lý do là cái tên của hãng đặt cho.

Doanh số supra gtr150 không mấy thành công chỉ vì cái tên
Supra GTR150 có doanh số bán không mấy khả quan trong 1 năm qua.​

Trái ngược với honda winner 150 đang trên đường phát triển và đặt mức doanh số đầy kỳ vọng của Honda Việt Nam. Thì mẫu xe tương tự là Supra GTR150 tại thị trường Indonesia lại không mấy khả quan về doanh số bán ra.

Doanh số supra gtr150 không mấy thành công chỉ vì cái tên
Mức doanh số của 4 mẫu xe ở hạng 150cc tại thị trường Indonesia.​

Doanh số supra gtr150 không mấy thành công chỉ vì cái tên

Tương tự như thị trường Việt Nam, mức doanh số bán được của mẫu xe Yamaha MX King hay còn gọi là Exciter 150 có mức doanh số đứng đầu. Tất nhiên, đứng chót bảng vẫn là Supra GTR150.

Theo khảo sát gần đây, mẫu xe Supra GTR150 có mức doanh số thấp cũng bị ảnh hưởng ít nhiều bởi chính cái tên mà hãng đã đặt là "Supra", cái tên "Supra" ứng với dòng "Supra X". Ở thị trường này có tới 2 dòng là Supra X 125 và Supra X Helm In.

Doanh số supra gtr150 không mấy thành công chỉ vì cái tên
Honda Supra X 125.

Doanh số supra gtr150 không mấy thành công chỉ vì cái tên
Honda Supra X Helm In.​

2 mẫu xe ứng với phân khúc bình dân, do đó người tiêu dùng cũng "làm lơ" vì sự hiểu nhầm này. Mới đây, hãng Indonesia mới bắt đầu "cứu cánh" bằng cách ra thêm phiên bản 2017 với tạo hình khác biệt và thể thao hơn.

Doanh số supra gtr150 không mấy thành công chỉ vì cái tên
Supra GTR150 2017 với nhiều biến đổi về ngoại hình.​

Điển hình, mẫu Supra GTR150 2017 đã thay đổi dàn áo với tem thiết kế thể thao hơn, lốc máy sơn màu vàng đồng thể hiện sự thể thao của Honda từ PKN đến PKL.

Thông tin gần đây từ Indonesia cho biết, nếu "tình hình" doanh số "không ổn" trong 1 năm nữa. Honda sẽ thay đổi công nghệ - kiểu dáng lẫn tên của dòng xe này để có thể tham gia thị trường 150cc một cách tích cực hơn nữa.

Nguồn: Cám ơn thông tin của bạn XTube chia sẻ và báo điện tử Indonesia.​

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Tìm hiểu Honda Lead 125

Honda Lead 125 - sức hút từ sự cải tiến Động cơ nâng từ 110 lên 125 phân khối, tích hợp công nghệ tắt động cơ khi dừng quá 3 giây, nắp bình xăng tiện dụng khiến Lead thân thiện hơn dù vẫn còn nhược...

Xem thêm  

Honda 67 lạ mắt của thợ độ Việt Nam

Rũ bỏ vóc dáng hiền lành, chiếc 67 trở nên dữ dằn với mặt nạ trước, ống xả vắt cao, và nhiều trang bị hầm hố. Hầu hết các chi tiết của xe đều được làm mới theo phong cách môtô thể thao....

Xem thêm  

Chạy thử Super Dream 2013

Chạy thử Super Dream 2013: Không còn là giấc mơ đẹp Mẫu xe số "siêu giấc mơ" với động cơ 110cc vừa ra mắt của Honda Việt Nam sở hữu thiết kế lai tạp, không bắt mắt và động cơ mới cũng chưa thực...

Xem thêm  

Hình ảnh các thể loại xe đạp

Các thể loại xe đạp: Road bike Mountain bike Touring bike BMX buy Trials Ngoài ra còn một số biến thể khác như Tandem Fixed gear bike (Sài Gòn đang manh nha, hình như Hà Nôi chưa có) ...

Xem thêm