Nội dung
Độ tuổi yêu đẹp nhất của 12 cung hoàng đạo

Cự Giải không thích hợp đợi đến khi 'có tuổi' rồi mới bắt đầu yêu đương. Sư Tử nên yêu ở độ tuổi thanh xuân trong sáng. Còn cung của bạn, bạn sẽ yêu đẹp nhất ở độ tuổi nào?

Bạch Dương (21/3 - 20/4)

20 - 27 tuổi

Bạch Dương rất nhiệt tình, hay hành động theo cảm tính, xúc động nhất thời. Vì vậy, nếu yêu quá sớm, chuyện tình cảm của Bạch Dương khó tránh khỏi tan vỡ vì tính cách nóng nảy, dễ nói lời tổn thương khi tức giận. Nhưng nếu qua 27 tuổi, sự nhiệt tình của Bạch Dương suy giảm rất nhiều, có phần ngán ngẩm, mất kiên nhẫn với chuyện yêu đương.

Kim Ngưu (21/4 - 20/5)

25 - 30 tuổi

Khi yêu, Kim Ngưu luôn cần có tài chính, vật chất nhất định làm cơ sở, nếu không sẽ thấy bất an. Ngưu là người thực tế, có chút thực dụng, không thích tình yêu mơ mộng không có tương lai. Sau 25 tuổi, sự nghiệp dần ổn định, yêu lúc này giúp Ngưu bớt áp lực tài chính đồng thời có thể lựa chọn đối tượng ưng ý.

Độ tuổi yêu đẹp nhất của 12 cung hoàng đạo

Song Tử (21/5 - 21/6)  

26 - 32 tuổi

Tính Song Tử hơi có mới nới cũ, cảm xúc không ổn định, hay đứng núi này trông núi nọ, dễ tổn thương tình cảm đôi bên nếu yêu sớm. Đợi bản thân trưởng thành, chín chắn hơn, có lẽ Song Tử sẽ biết cách kiểm soát tâm trạng của mình, có được mối quan hệ ổn định bền vững.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

20 - 26 tuổi

Cự Giải không thích hợp đợi đến khi "có tuổi" rồi mới bắt đầu yêu đương, bởi tâm lý của Cự Giải vốn đã chín chắn, một khi qua tuổi 27 sẽ mất dần cảm giác lãng mạn. Hãy yêu khi còn trẻ Cự Giải nhé ^^.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

19 - 23 tuổi

Độ tuổi đẹp nhất để Sư Tử bắt đầu nếm trải tình yêu đôi lứa là khi còn ngồi trên ghế nhà trường, ở tuổi thanh xuân trong sáng. Bởi Sư Tử có tính cách khá kiêu ngạo, có chút tự cao, nếu đợi đến khi thành đạt mới tìm người yêu thì sợ sẽ chẳng vừa mắt ai cả.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

21 - 26 tuổi

Xử Nữ khá kén chọn, tỉ mỉ trong tình yêu, nếu đợi đến khi phấn đấu xông pha đạt được thành công nhất định trong sự nghiệp rồi, có lẽ Xử Nữ sẽ càng khó có lòng tin vào tình yêu, bởi người phù hợp trong suy nghĩ của Xử Nữ thực sự quá ít. Vì thế, độ tuổi yêu đương thích hợp của Xử Nữ là khi còn thanh xuân tươi trẻ, tâm hồn vẫn lãng mạn nhưng không thiếu lý trí.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

23 - 28 tuổi

Thiên Bình hay do dự thiếu quyết đoán, không thích hợp yêu sớm bởi sẽ khiến bản thân bị tổn thương. Sau khi tốt nghiệp đại học, bước vào xã hội, trải qua không ít tôi luyện, Thiên Bình sẽ dễ đạt được hạnh phúc cả đời hơn.

Độ tuổi yêu đẹp nhất của 12 cung hoàng đạo

Bọ Cạp (23/10 - 21/11)

20 - 30 tuổi

Trong độ tuổi đẹp nhất, gặp được người mình yêu nhất, dâng hiến tuổi thanh xuân cho tình yêu, có lẽ đây chính là điều Bọ Cạp luôn theo đuổi. Dù là lúc đi học, tốt nghiệp hay khi đi làm, Bọ Cạp luôn biết phân rõ việc công và việc tư, làm hết mình mà yêu cũng hết mình.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

18 - 28 tuổi

Nhân Mã thường cho người ta cảm giác bay bổng không ổn định, ham chơi. Theo một mức độ nào đó, tình yêu có thể giúp Nhân Mã xây dựng tinh thần trách nhiệm, điều mà Nhân Mã luôn thiếu sót. 

Ma Kết (22/12 - 19/1)

27 - 33 tuổi

Ma Kết có tính cách khá bảo thủ, truyền thống. Yêu đương khi còn đi học sẽ ảnh hưởng đến mục tiêu cao hơn của Ma Kết. Khi đã có một sự nghiệp ổn định, Ma Kết mới nghĩ đến chuyện tình cảm, có lẽ như vậy mới đem lại cảm giác an toàn.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

28 - 32 tuổi

Bảo Bình thường trưởng thành chậm, tính hay trẻ con, có tư duy khiến người khác không thể nắm bắt. Vì thế, có lúc Bảo Bình cũng không biết làm sao để giao lưu, thấu hiểu người yêu. Tình yêu tuổi trẻ tuy đẹp nhưng dễ để lại tiếc nuối và hối hận, hãy cứ đợi bản thân trưởng thành đã Bảo Bình nhé.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

22 - 26 tuổi

Song Ngư khá lãng mạn trong tình yêu, thích mơ mộng dù ở tuổi nào đi nữa. Độ tuổi yêu đương thích hợp nhất với Song Ngư chính là lúc chưa bị cuộc sống làm cho mệt mỏi.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm