Nội dung
Đồ ngủ sặc sỡ Đồ ngủ sặc sỡ
Đồ ngủ sặc sỡ Đồ ngủ sặc sỡ
Đồ ngủ sặc sỡ Đồ ngủ sặc sỡ
Đồ ngủ sặc sỡ Đồ ngủ sặc sỡ
Đồ ngủ sặc sỡ Đồ ngủ sặc sỡ

(Theo Marcus)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Nhẫn cưới giản dị

Các thiết kế nhẫn cưới dưới đây thu hút người chiêm ngưỡng bởi họa tiết trang trí đều là những đường nét đơn giản nhưng được chạm khắc công phu. Những hoa văn trên nhẫn đưa các cặp tình nhân như trở về thời cổ xưa, và lưu giữ mãi kỷ niệm đẹp.

Xem thêm  

Sánh đôi cùng Bolzano

Với khẩu hiệu "Tôn vinh đẳng cấp sành điệu", Bolzano vừa cho ra đời bộ sưu tập mới cho cả nam và nữ. Chất liệu vải cashmere, tereron, jersey, tơ tằm chính là nguồn cảm hứng sáng tạo cho những mẫu thời trang lần này. Sản phẩm có bán tại cửa hàng mới của Bolzano, 573 Nguyễn Đình Chiểu, quận 3, TP HCM.

Xem thêm  

Sang trọng váy thu

Những gam màu trầm như tím than, trắng sữa... được khai thác triệt để ở bộ sưu tập Valentino lần này. Những đường cắt khéo khít eo sẽ mang đến vẻ đẹp nữ tính và sang trọng cho các quý bà, quý cô trong tiết giao mùa.

Xem thêm  

Một ngày bận rộn của các thí sinh Miss World

Chỉ riêng trong ngày 19/9, Hoa hậu các nước đã tham gia nhiều hoạt động ý nghĩa ở Ba Lan. 6 thí sinh đến nói chuyện với sinh viên tại ĐH Bách khoa. Một tốp khác đi nâng cao nhận thức về an toàn giao thông đường bộ. Nhóm đông nhất đến thăm sân vận động Olympic của Wroclaw.

Xem thêm