Nội dung

6 cô gái tiêu biểu được chọn làm đại sứ của 104 thí sinh Hoa hậu Thế giới là Miss Bỉ, Jamaica, Nam Phi, Panama, Hong Kong, Malta. Sự nghèo đói, căn bệnh thế kỷ AIDS và bảo vệ môi trường là những vấn đề được đặt lên hàng đầu trong cuộc thảo luận. Họ kêu gọi sinh viên và giới trẻ toàn cầu nhận vai trò đi đầu trong việc giải quyết những vấn đề của thời đại.

Một ngày bận rộn của các thí sinh miss world

Hoa hậu Hong Kong nói chuyện với sinh viên. Ảnh: MWO.

Cử tọa gồm sinh viên, giảng viên và giới truyền thông ngồi im phăng phắc nghe các cô gái xinh đẹp thuyết trình đề tài “Tìm kiếm chân lý”. Họ đã nói rất say sưa về những vấn đề trọng đại đối với bản thân, người dân ở nước họ và đối với toàn thế giới nói chung.

Hoa hậu Bỉ mở màn buổi thảo luận: “Để thay đổi thế giới, chúng ta nên bắt đầu từ những thứ nhỏ nhất, thiết thực với quê hương mình, từ đó giải quyết các vấn đề môi trường và xã hội quan trọng. Đây là điều mà tất cả chúng ta nên suy nghĩ hằng ngày. Ở Bỉ, mọi người khá nhàn rỗi, do vậy cần phải nghiêm túc xem xét sử dụng quỹ thời gian đó như thế nào để phục vụ cộng đồng". Cô đã khiến mọi người ngạc nhiên vì vốn tiếng Ba Lan của mình.

Miss Hong Kong kết thúc buổi nói chuyện bằng một ví dụ về cách mà người dân nơi cô sống đối đầu với sự ô nhiễm và nghèo đói qua chiến dịch Bầu trời xanh. Theo cô, tất cả mọi người đều có quyền được sống trong một môi trường trong sạch.

Vì sự an toàn cho người dân

Trong khi đó, 3 tài xế xe bus ở Wroclaw không thể tin nổi mắt mình khi chỉ trong chốc lát, một đoàn thanh nữ đẹp như tiên kéo nhau ngồi kín xe của họ. Đó là các thí sinh Miss World đang thực hiện chiến dịch tuyên truyền cho an toàn giao thông đường bộ.

Một ngày bận rộn của các thí sinh miss world

Hoa hậu Phần Lan và Malaysia gặp gỡ trẻ em và nói chuyện với chúng về tầm quan trọng của an toàn giao thông. Ảnh: MWO.

Đại diện nước chủ nhà cho biết: “Tai nạn giao thông là một trong những vấn đề nhức nhối ở Ba Lan. Nhiều gia đình đã phải gánh chịu hậu quả nặng nề”. Cô mong muốn nâng cao ý thức an toàn khi lái xe và hy vọng buổi tuyên truyền hôm nay của mình và những người bạn đến từ Mỹ, Malaysia, Nga, Hy Lạp và Phần Lan sẽ giúp giữ gìn tính mạng cho nhiều người dân Ba Lan.

Thăm trung tâm thể thao

Các cầu thủ bóng đá nhí đã nhận được một món quà đặc biệt hôm thứ ba, khi những người đẹp đang tham dự cuộc thi Hoa hậu Thế giới tới thăm sân vận động Olympic Wroclaw trước giờ trọng tài nổi còi khai cuộc.

Các cô gái đã chụp ảnh kỷ niệm với hai đội bóng Ba Lan và Ukraina, trước khi tản lên khán đài theo dõi trận đấu. “Thể thao là một phương thức tuyệt vời để thanh thiếu niên thể hiện tinh thần đồng đội, chia sẻ kinh nghiệm với nhau”, Hoa hậu Bosnia & Herzegovina phát biểu. “Ở đất nước tôi, người dân yêu thích thể thao và mọi trẻ em đều chơi bóng đá”.

Đại diện Panama tán đồng: “Tôi yêu môn túc cầu và thấy những cậu bé này rất hưng phấn và say mê thi đấu. Thật tuyệt khi được gặp chúng”.

Một ngày bận rộn của các thí sinh miss world

Hoa hậu Ireland chơi golf. Ảnh: MWO.

Một vài thí sinh đã có buổi chiều sôi nổi tại trung tâm huấn luyện chơi golf của địa phương. Ở đó, họ được một chuyên gia hướng dẫn cách chơi trước khi thử tự mình đánh bóng vào lỗ. “Thật là một ngày thú vị, tôi cảm thấy rất vui. Tôi chơi golf cũng khá và đây là một cách hay để thư giãn trong chuyến đi”, Hoa hậu Scotland bày tỏ.

Trước đó, các người đẹp đã được thưởng thức tài nghệ của các võ sĩ judo hàng đầu Wroclaw tại trung tâm thể thao thành phố.

Y.P. (theo Miss World)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Túi xách ấn tượng

Sẽ không thể chê một lời nào khi bạn kết hợp chiếc đầm hay bộ trang phục kiểu dáng trẻ trung, ngộ nghĩnh với mẫu túi xách độc đáo của Kate Spade, Miu Miu, Valentino, Gucci... Một trong thiết kế dưới đây là gợi ý cho bạn trong ngày hội gặp mặt.

Xem thêm  

Đồ mặc nhà trẻ trung

Điểm nhấn của những bộ đồ này ngoài màu sắc sặc sỡ chính là họa tiết hoa văn trang trí bắt mắt. Áo ba lỗ khoét cổ sâu, quần dài với chi tiết ton sur ton, bạn sẽ vẫn lịch lãm và gợi cảm ngay cả khi chỉ nằm dài xem TV.

Xem thêm