Nội dung

Không ít người dùng "nghiện" chụp ảnh với chiếc iphone của mình nên nhiều hãng sản xuất từ đó cũng tạo ra nhiều món "đồ chơi" phục vụ cho sở thích này.

Dưới đây là 15 phụ kiện dành cho camera iPhone do tạp chí Cnet bình chọn.

Owle Bubo có tác dụng vừa như một chân đế bằng nhôm, vừa là bộ chống rung. Sản phẩm này bao gồm một số phụ kiện đi kèm như grip sử dụng hai tay, một ống macro góc rộng 37mm, một microphone...Bubo có giá 160 USD dành cho iPhone 3G/3GS và 170 USD đối với iPhone 4 và iPod Touch.

đồ chơi độc cho máy ảnh của iphone

Người dùng có thể quay video panorama 360 độ với Kogeto Dot với ứng dụng Looker trên iTunes App Store. Sản phẩm này có các màu: đen, xanh lá, hồng và đỏ. Kogeto Dot sẽ được xuất xưởng vào cuối tháng 9 với giá bán khởi điểm là 79 USD.

đồ chơi độc cho máy ảnh của iphone

Olloclip là bộ lens ba trong một bao gồm: ống mắt cá, ống góc rộng và ống macro. Hệ thống lens này được gắn với một cạnh của iPhone và không tương thích với các loại case hay bảo vệ màn hình nào khác. Olliclip có giá bán 70 USD và có hai phiên bản đỏ, đen.

đồ chơi độc cho máy ảnh của iphone

SLR Mount hỗ trợ hai loại ngàm nhằm giúp người dùng kết nối iPhone 4 với các ống kính của Canon EOS và Nikon SLR. Nhà sản xuất cho biết, người dùng phải thực hiện một vài điều chỉnh để iPhone và lens hoạt động được đồng bộ khi lấy nét vật thể. SLR Mount có giá 249 USD.

đồ chơi độc cho máy ảnh của iphone

Flip Cage có hình dạng là một chiếc bàn gập được gắn ngàm kết nối với iPhone 4/3GS. Sản phẩm này còn hỗ trợ các loại máy ảnh "ngắm và chụp".

đồ chơi độc cho máy ảnh của iphone

Case Factron Quattro được làm từ duralumin, hợp kim nhôm dùng để chế tạo máy bay. Thiết bị này được trang bị ngàm ống kính tương thích với hầu hết các lens. Sản phẩm này được phủ một lớp da bê hoặc thằn lằn, cá sấu. Nhà sản xuất cho biết chất liệu gia công có thể ảnh hưởng tới sóng di động, Wi-Fi cũng như GPS của iPhone.

đồ chơi độc cho máy ảnh của iphone

Ống kính zoom quang 6x của USB Fever có case trong suốt kết nối thiết bị với lens.

 

Thanh Tùng
Ảnh: Pcworld

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Video đặc sắc tuần 3 tháng 9

Quảng cáo cho điện thoại dành cho nữ giới HTC Rhyme được xem nhiều nhất mục video công nghệ của Youtube tuần qua bên cạnh clip so sánh thiết kế iPad 2 và HTC Jetstream.

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm