Nội dung
Dịu dàng ngày hè cùng ren
Những chiếc đầm ren trắng tinh tế.

Màu sắc được các bạn gái ưng ý nhất khi chọn đầm ren là: trắng, nude và đen. Bản thân chất liệu ren đã rất lý tưởng để làm cho người mặc trở nên đặc biệt. Vì thế, những màu sắc khác sẽ làm cho trang phục thêm “rối rắm” và mất đi vẻ sang trọng vốn có của chất liệu này.

Dịu dàng ngày hè cùng ren
Bờ vai thon, cánh tay thuôn dài và làn da dưới cánh tay trắng mịn, gợi cảm sẽ làm cho những chiếc đầm ren thêm phần quyến rũ. Khi diện những chiếc đầm ren không tay, bạn nên chăm sóc vùng da dưới cánh tay thật kỹ.

Năm nay, những chiếc đầm ren dáng suông, trên gối, đầm xòe vẫn tiếp tục chiếm những thứ hạng đầu tiên trong tủ đồ của các bạn gái vì thời tiết nóng bức của mùa hè. Không cần “vác” thêm lên mình nhiều phụ kiện, bạn cũng đã xuất hiện thật ấn tượng. Sự thoải mái của những chiếc đầm này còn nằm ở thiết kế không tay, làm cho trang phục bớt tính cầu kỳ và nghiêm túc, bạn có thể mặc đi chơi hoặc đi tiệc đều đẹp. Các cô nàng cá tính lại luôn chọn cho mình những chiếc đầm ôm gọn, khoe body. Đen, hồng da, nude sẽ là màu chủ đạo được các nàng “trình diễn” trong các party hè này.

Phương Thảo

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục