Nội dung

Tony Collier và Corinne Jones đã gặp nhau vào năm 2009 tại trường Đại học Illinois rồi cùng làm việc tại Walt Disney sau khi tốt nghiệp. Chính vì lẽ đó mà cặp đôi có mối quan tâm đặc biệt tới những bộ phim hoạt hình đáng yêu của hãng này.

Trong số, họ đã chọn “101 chú chó đốm”, bộ phim kinh điển được sản xuât từ năm 1961 đã khiến biết bao trẻ em trên toàn thế giới trong suốt những năm qua phải nhớ đến để làm nội dung cho bộ ảnh đính hôn của mình.

Câu chuyện bắt đầu ở London , một chú chó đốm tên là Pongo sống cùng người chủ là một nhạc sĩ độc thân thích hút tẩu tên Roger Radcliff. Roger và chú cún ngồi trong công viên "vô tình" gặp Anita và cô chó đốm Purdy. Duyên số đưa đẩy họ đến với nhau và hai đám cưới của chủ và cún đã diễn ra hết sức hạnh phúc.

Khi chuyện tình giữa Pongo và Purdy kết trái thành 15 chú chó đốm bé con hết sức xinh xắn thì một người bạn cũ của Anita là Cruella De Vil muốn mua lại cả ổ chó khi nào chúng bắt đầu có đốm. Cả Roger và Anita đều không chấp nhận bán vì họ biết những chú cún cưng của mình sẽ bị lột da một cách đáng thương. Tưởng rằng bị từ chối thế là xong, nhưng Cruella đã sai hai tên tay chân của mình là Jasper và Horace đi đánh cắp ổ chó và sẽ lấy làm áo lông khi nào chúng lớn lên. 

Ngoài những chú cún của Pongo và Purdy còn rất nhiều chó đốm con khác bị Cruellla bắt trộm. Để cứu đám chó khỏi bàn tay của mụ, hai chú chó đốm đã phải lao vào hiểm nguy. Với sự giúp đỡ từ rất nhiều bằng hữu khác trên đường đi, 99 chú chó đốm đã được Pongo và Purdy giải cứu. 

Tony và Corinne cũng đóng vai là hai nhân vật chính để tái hiện lại những hình ảnh dễ thương và đáng nhớ ngày nào.

Đính hôn kiểu 101 chú chó đốm của cặp trai xinh gái đẹp
"101 chú chó đốm" phiên bản đời thực của cặp đôi yêu phim hoạt hình Disney.

Đính hôn kiểu 101 chú chó đốm của cặp trai xinh gái đẹp
Từng khuôn hình đều được cặp đôi chăm chút và tạo bối cảnh giống hệt như trong bản gốc. Phải có tình yêu sâu đậm lắm và cùng đam mê với nhau thì họ mới có thể làm như vậy.

Đính hôn kiểu 101 chú chó đốm của cặp trai xinh gái đẹp
Những ảnh ướt sũng dưới hồ cũng được cặp đôi tái hiện lại nhưng với biểu cảm và cảm xúc rất "người".

Đính hôn kiểu 101 chú chó đốm của cặp trai xinh gái đẹp
Chủ và tớ thuộc "phái yếu" cùng ngồi bên hồ đọc sách.

Đính hôn kiểu 101 chú chó đốm của cặp trai xinh gái đẹp
Nàng Anita nhìn từ phía trước.

Đính hôn kiểu 101 chú chó đốm của cặp trai xinh gái đẹp
Còn "phái mạnh" thì hút tẩu và trầm ngâm suy nghĩ.

Đính hôn kiểu 101 chú chó đốm của cặp trai xinh gái đẹp
Biểu cảm "khó đỡ" của cặp đôi.

beforeAfter('.before-after');
.tacgia, .tacgia a {color: #999;font-weight: normal;padding-top: 10px;display: inline-block;}.tacgia .pencil{padding-right: 18px;height: 14px;background-position: -57px 0;display: inline;margin-right: 5px;background-image: url('http://kenh143.vcmedia.vn/skin/icons.png');background-repeat: no-repeat;}  Theo Anh Đào/Bored Panda / Trí Thức Trẻ

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm