Nội dung

QQ đưa tin về kết quả cuộc bình chọn của độc giả về sao đẹp, sao xấu trên bìa tạp chí trong năm 2012. Với thân hình gầy gò, cách thể hiện thiếu sự gợi cảm nữ tính khi mặc bikini, nữ diễn viên Diêu Thần “chiến thắng” ở mục “Sao xấu nhất trên bìa tạp chí”. Bức ảnh đăng trên bìa tạp chi Esquire, số tháng 7.

Diêu thần bị chê thiếu gợi cảm với bikini
diêu thần bị đánh giá thiếu gợi cảm trong bộ bikini. Ảnh: Xinhua.

Mỹ nhân trương vũ kỳ xếp thứ hai danh sách sao xấu trên bìa tạp chí với bức ảnh đăng trên iLook. Trong khuôn hình này, người đẹp 25 tuổi trông như phụ nữ 30 với trang phục kín cổng cao tường, các đường nét quyến rũ vốn có ở cô cũng bị bộ váy che khuất. Nhiều người “than thở” cho diễn viên và nói: “Vũ Kỳ đã làm gì đắc tội với nhiếp ảnh gia?”.

Diêu thần bị chê thiếu gợi cảm với bikini
Trương Vũ Kỳ bớt quyến rũ trong thiết kế "kín cổng cao tường". Ảnh: Xinhua.

Trong khi đó, phạm băng băngchâu tấn là hai diễn viên chiến thắng ở mục "Sao đẹp nhất" trên bìa tạp chí. Năm 2012, Phạm Băng Băng xuất hiện đều đặn trên các tạp chí thời trang với các tạo hình ấn tượng. Bức ảnh đăng trên Figaro số tháng 5 giúp người đẹp đoạt ngôi vị số một.

Diêu thần bị chê thiếu gợi cảm với bikini
Những bức hình chinh phục fan của Phạm Băng Băng và Châu Tấn. Ảnh: Xinhua.

Cũng trên Figaro, nhưng ở số mở đầu năm 2012, Châu Tấn có bức ảnh bìa sắc sảo. Kiểu tóc lạ và chiếc mạng che một nửa gương mặt mang đến vẻ quyến rũ huyền bí cho người đẹp Họa bì.

Không chỉ nổi bật trong mảng thời trang, 2012 cũng là năm thành công với Châu Tấn và Phạm Băng Băng trong lĩnh vực điện ảnh. Sự nghiệp điện ảnh của Băng Băng sang một trang mới sau thành công từ phim Double Xposure, trong khi đó, Châu Tấn cũng có một năm bội thu với các phim Họa bì 2, Thính phong giả... Ngoài ra, đây cũng là năm đánh dấu bước tiến của cô vào Hollywood với phim Vân đồ.

Hải Lan

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Ông chủ Dolce

Domenico Dolce và Stefano Gabbana - hai ông trùm thời trang - bị cáo buộc gian lận tới 1,3 tỷ USD tiền thuế trong phiên tòa hôm 3/12.

Xem thêm