Nội dung

Công ty Venus cho biết, siêu mẫu diệu huyền sẽ đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi Siêu mẫu quốc tế 2013. Đêm chung kết diễn ra tại Thái Lan ngày 2/11. Hình ảnh và thông tin của Diệu Huyền đã xuất hiện trên trang web chính thức của cuộc thi. 

Diệu Huyền đạt Giải bạc Siêu mẫu Việt Nam 2012. Sinh năm 1989, sở hữu số đo 81-61-91, Diệu Huyền được đánh giá là một trong những người mẫu hoạt động liên tục và để lại nhiều dấu ấn trong năm 2013.

Diệu huyền dự thi siêu mẫu quốc tế 2013

Thông tin của ứng viên Việt Nam đã xuất hiện trên website của cuộc thi.

Ông bầu vũ khắc tiệp của công ty Venus cũng nhận lời mời trở thành một trong bảy giám khảo chính của đêm chung kết. Siêu mẫu Ngọc Oanh, từng đoạt giải ba năm ngoái và Á hậu Linh Chi là khách mời đặc biệt trong đêm chung kết diễn ra tại Bangkok.

Siêu mẫu quốc tế là cuộc thi được tổ chức hàng năm, từ 2010, với sự tham dự của các đại diện đến từ hơn 50 quốc gia trên khắp thế giới. Tại cuộc thi này năm 2012, Ngọc Oanh đã đoạt giải ba chung cuộc dù được đánh giá là ứng viên nặng ký cho ngôi vị quán quân. Trước đó, năm 2011 Kim Dung vào top 15 và Anh Thư - giải đồng Siêu mẫu Việt Nam 2008 - đã cán đích ở vị trí thứ tư. 

Vân An

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Lý Nhã Kỳ diện váy 2 tỷ bên trai Tây

Nữ diễn viên mặc lại bộ đầm Chanel vừa vướng nghi án "không độc quyền" như những gì người đẹp "Mùa hè lạnh" chia sẻ trong bộ hình mới. Ngay khi những hình ảnh mới của nữ diễn viên - doanh...

Xem thêm