Nội dung
Là thương hiệu trà nổi tiếng tại Malaysia, Tealive mang đến cho thực khách những món đồ uống hương vị độc đáo, thưởng thức một lần là nhớ mãi.

Cửa hiệu đầu tiên của Tealive được mở tại Malaysia vào tháng 2 năm 2011. Sau 6 năm xây dựng thương hiệu và phát triển, đến nay, Tealive sở hữu 165 cửa hiệu ở Malaysia. Tealive đã trải qua một cuộc chạy đua quyết liệt với nhiều thương hiệu trà sữa đến từ Đài Loan để khẳng định vị thế dẫn đầu tại Malaysia.

Ông Bryan Loo - Người sáng lập Tealive và Giám đốc điều hành LOOB Holding, chia sẻ: “Vào năm 2011, khi chúng tôi xâm nhập vào thị trường ở Malaysia, chúng tôi là những người tiên phong. Sau khi chúng tôi đạt được những kết quả ấn tượng, chín tháng sau, thị trường có thêm 50 thương hiệu đến từ Đài Loan. Nhưng các bạn thử đoán xem hiện tại còn bao nhiêu thương hiệu tồn tại ở thị trường? Chỉ còn chúng tôi và Gong Cha”.

Điều gì đã giúp trà sữa tealive nổi tiếng tại malaysia này được yêu mến đến thế

Thương hiệu trà Tealive đã có những bước phát triển ngoạn mục tại Malaysia.

Vậy điều gì đã làm nên thành công của Tealive trong những năm vừa qua? Câu trả lời nằm ở uy tín, sự kỹ càng của Tealive trong khâu tuyển chọn nguyên liệu cùng sự sáng tạo không ngừng để mang tới một thực đơn phong phú.

Toàn bộ nguyên liệu làm nên những cốc trà sữa Tealive được tuyển chọn từ những vùng trà nổi tiếng thế giới. Người sáng lập Tealive cho biết: “Tất cả các loại trà mà chúng tôi lựa chọn phải là loại trà ngon nhất ở Đài Loan, ở Sri Lanka hoặc ở Nepal”. Chất lượng trà cao cấp không chỉ tạo nên hương vị đặc biệt thơm ngon mà còn bổ sung thêm năng lượng, mang lại niềm hứng khởi, giúp người uống thoát khỏi những cơn mệt mỏi kéo dài.

Khẩu vị của khách hàng thay đổi liên tục theo thời gian, vì vậy đội ngũ nhân viên của Tealive luôn không ngừng nghiên cứu, tìm tòi ra những công thức mới lạ, độc đáo. Hiện nay, Tealive có đến 68 các loại thức uống hỗn hợp về trà, sinh tố, nước ép trái cây, ca cao và cà phê.

Điều gì đã giúp trà sữa tealive nổi tiếng tại malaysia này được yêu mến đến thế

Những lá trà ngon từ Đài Loan, Nepal… làm nên hương vị thơm ngon khác biệt cho Tealive.

Bên cạnh chất lượng, Tealive còn chinh phục khách hàng bằng một phong cách thưởng thức trà sữa hiện đại và văn minh. Tại Malaysia, những giao dịch tại các cửa hàng Tealive gần như không cẩn sử dụng tiền mặt. Việc thanh toán được thực hiện thông qua ứng dụng phần mềm cài đặt trên điện thoại di động hoặc thẻ thanh toán đã được nạp sẵn tiền mặt mà Tealive cung cấp cho khách hàng.

Trong tháng 10 này, Tealive sẽ mở liên tiếp ba cửa hàng tại TP.HCM. Tham vọng trong thời gian tới, thương hiệu sẽ vươn tới hai thị trường Úc và Thái Lan. CEO của Tealive cho biết: “Chúng tôi sẽ áp dụng những ứng dụng công nghệ mới nhất vào tất cả các khâu sản xuất, phục vụ để tạo nên một không gian trẻ trung, thời thường cho giới trẻ”.

Điều gì đã giúp trà sữa tealive nổi tiếng tại malaysia này được yêu mến đến thế

Mr. Bryan Loo thuộc thể hệ doanh nhân trẻ khởi nghiệp thành công, đây cũng chính là nguồn cảm hứng cho các bạn trẻ Việt Nam.

Điều gì đã giúp trà sữa tealive nổi tiếng tại malaysia này được yêu mến đến thế

Điều gì đã giúp trà sữa tealive nổi tiếng tại malaysia này được yêu mến đến thế

Trong thời gian tới, nhiều công nghệ hiện đại sẽ được áp dụng tại Tealive để mang tới cảm giác thoải mái nhất cho khách hàng.

Sự xâm nhập của Tealive vào thị trường Việt Nam được đánh dấu bằng việc mở hai tiệm ở TTTM Vincom (Quận 1) và khu chợ Bến Thành. Theo kế hoạch, đến cuối năm nay Tealive sẽ khai trương 5 cửa hàng tại TP.HCM, thuộc các khu vực sầm uất như Quận 5, 7 và 10. Tealive sẽ mở thêm 20 cửa hàng vào năm sau, đặt mục tiêu mở 100 cửa hàng trong vòng 3 năm tới và cán mốc 300 cửa hàng trong vòng 5 năm tới.

Điều gì đã giúp trà sữa tealive nổi tiếng tại malaysia này được yêu mến đến thế

Nhiều bạn trẻ háo hức chờ nếm thử trà sữa Tealive trong ngày đầu khai trương cửa hàng tại Sài Gòn.

Toàn bộ menu đa dạng, độc đáo cùng các công nghệ pha chế, phần mềm thanh toán của Tealive ở Malaysia sẽ được ứng dụng tại các cửa hiệu ở Việt Nam. Thông tin chi tiết về các sự kiện khai trương của Tealive Việt Nam sẽ được cập nhật liện tục tại hai địa chỉ:

Website: https://www.tealive.com.vn/

Fanapge: https://www.facebook.com/tealivevietnam/

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục