Nội dung

Để đáp ứng các nhu cầu của phái đẹp, đặc biệt là những nữ doanh nhân thành đạt, meridiist ii được thiết kế mỏng hơn và nhẹ hơn so với phiên bản trước. Màn hình máy được mở rộng hơn, độ phân giải cao hơn, tích hợp nhiều tính năng mới mẻ. Điều đặc biệt là vẻ ngoài nữ tính với 47 viên đá sapphire màu hồng được đính trên phím trung tâm và nắp máy ảnh ở mặt sau điện thoại. Da cá sấu màu hồng với những đường vân tự nhiên tạo điểm nhấn thời trang cho những nữ chủ nhân sở hữu chiếc điện thoại này.

Điện thoại tag heuer meridiist ii dành cho phái nữ

Thiết kế tinh tế của Meridiist II  được thể hiện qua sự đa dạng về chất liệu của nó. Tinh thể saphire vốn được đánh giá cao bởi độ rắn chắc, độ truyền xạ và tính ổn định cao ngay cả trong những điều kiện nhiệt độ khắc nghiệt đã được ứng dụng vào sản xuất màn hình và bàn phím.  

Điều này đòi hỏi sự khéo léo và tỉ mỉ trong công việc của người thợ thủ công nhằm đảm bảo độ sáng, màu sắc đến cấu trúc của từng tinh thể saphire phải đồng nhất và phù hợp với thiết kế chung của chiếc điện thoại. Tổng cộng 103 carat tinh thể saphire chống xước đã được đính vào chiếc Meridiist II tạo nên sự thẩm mỹ tổng thể cũng như phù hợp với các quy tắc thiết kế nguyên bản từ chiếc Meridiist đầu tiên.

Điện thoại tag heuer meridiist ii dành cho phái nữ

Nắp pin điện thoại được bọc da cá sấu Mississippi màu hồng, PVD đánh bóng, thép không gỉ 316L được đánh bóng và tinh thể saphire chống xước. Màn hình không viền rộng, các phím bấm ngược sáng cùng với tùy chọn hiển thị ánh sáng bạc trắng sẽ giúp người sử dụng nhìn và đọc thông tin dễ dàng ngay cả dưới ánh sáng mặt trời.

Bên cạnh chiếc điện thoại bọc da cá sấu hồng này, Meridiist 2 còn một số phiên bản khác thích hợp với phái đẹp nhờ kiểu dáng nhỏ gọn cùng một số thiết kế dành riêng cho quý bà như phiên bản với saphire và da cá sấu màu trắng đính kim cương lấp lánh và 4 phiên bản có chất liệu vàng hồng tinh tế và quý phái.

Máy được tích hợp dịch vụ cá nhân hóa độc quyền Concierge service, hỗ trợ người dùng mọi lúc mọi nơi chỉ với một phím bấm đơn giản. Đơn cử chủ nhân điện thoại muốn có vé của một chương trình biểu diễn của ca sĩ nổi tiếng hay đặt chỗ trong nhà hàng ngon nhất thành phố, dịch vụ này sẽ thực hiện nhanh chóng các yêu cầu. 

Điện thoại tag heuer meridiist ii dành cho phái nữ

Chiếc điện thoại này hỗ trợ tính năng 2 SIM hoạt động song song, người dùng có thể dễ dàng chuyển đổi giữa 2 SIM theo cách thủ công hoặc tự động, rất hữu dụng cho những người đi du lịch thường xuyên.

Ngoài ra, máy còn hỗ trợ tính năng GMT thời gian kép, người dùng chỉ cần nhẹ vào nút ứng dụng để bật chức năng múi giờ thứ hai của thiết bị trên màn hình OLED. Pin dung lượng cao trên máy đảm bảo thời lượng đàm thoại khoảng 7 tiếng, 28 ngày ở chế độ chờ và 15 giờ phát MP3 liên tục.

Điện thoại Meridiist 2 phiên bản da cá sấu hồng có giá 197 triệu đồng. Tất cả các sản phẩm điện thoại của Dior, Versace, tag heuer được phân phối độc quyền tại Việt Nam bởi Atelier Haute Communication. Địa chỉ: Shop 2-11A, tầng 2, Tràng Tiền Plaza, 24 Hai Bà Trưng, Hà Nội. Điện thoại: 04.39378081.

Minh Trí

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm