Nội dung
Điện thoại pda mới của sharp

W-Zero3, dáng trượt. Ảnh: Mobilemag

Máy được thiết kế bàn phím trượt và được gọi là W-Zero3. Điện thoại PDA chạy hệ điều hành Windows Mobile 5.0 của Microsoft nên người dùng có thể sử dụng tính năng Pocket Internet Explorer (hỗ trợ tính năng xHTML, CSS và Flash) cùng với tính năng máy tính tiêu chuẩn như Word, Excel, PowerPoint và Windows Media Player.

*Sharp 903 - điện thoại máy ảnh 3 'mê'
*Sharp TM150 - ghi hình hiệu quả
*Sharp 902SH - di động camera 2 Mp

Màn hình của W-Zero3 rộng 3,7 inch, 65 K màu và có độ phân giải 640 x 480 pixel. Độ phân giải này khá lý tưởng với ảnh lớn (1.280 x 1.024 pixel) và video định dạng WMV. Máy có bộ nhớ flash 128 MB, SDRAM 64 MB, tốc độ xử lý 416 MHz. Để mở rộng dung lượng nhớ, bạn có thể dùng thẻ nhớ mini-SD và chuyển dữ liệu trong máy sang các máy khác bằng Bluetooth, Wi-Fi hoặc kết nối USB.

Tuy nhiên, không giống các điện thoại PDA khác, W-Zero 3 khá nhỏ và nhẹ. Máy nặng 220 gram, kích thước 70 x 130 x 26 mm.

Đức Thanh (theo Mobilemag)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Mio A201

Sở hữu ăng-ten xoay và chip SiRFstar III, Mio A201 chạy hệ điều hành Windows Mobile 5.0, có khả năng thu tín hiệu từ mạng định vị toàn cầu GPS và được hỗ trợ Bluetooth.

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

HP iPaq hx2410

Là một phiên bản Pocket PC tầm trung trong dòng iPaq hx2000, hx2410 dùng chip vi xử lý tốc độ 520 MHz, được hỗ trợ cả Bluetooth và Wi-Fi. Dung lượng bộ nhớ là điểm yếu của máy.

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm  

Garmin iQue 3000

Chạy hệ điều hành Palm, dùng thẻ nhớ microSD và được tích hợp chip thu sóng hệ thống định vị toàn cầu GPS, thành viên thứ ba của dòng máy PDA có chức năng định vị toàn cầu iQue của Garmin đã được ra mắt vào ngày 12/1.

Xem thêm