Nội dung
Điện thoại mới của htc sử dụng công nghệ âm thanh beats

Smartphone mới của htc sẽ dùng công nghệ âm thanh và tai nghe của Beats. Ảnh: Androidcentral.

HTC vừa công bố sẽ cho ra mắt smartphone mới sử dụng công nghệ âm thanh và tai nghe của beats Electronics LLC vào quý IV năm nay. Nhà sản xuất Đài Loan dự kiến sẽ chi ra khoảng 300 triệu USD để mua lại 51% cổ phần của hãng sản xuất âm thanh kể trên. Công ty này là "cha đẻ" của dòng tai nghe cao cấp mang tên nhà sản xuất nhạc nổi tiếng Dr. Dre.

Beats là kết quả của sự hợp tác giữa chủ tịch của hãng này với Dr.Dre, tên thật là Andre Young và hãng thu âm Interscope. Interscope là một chi nhánh của Universal Music Group thuộc Vivendi SA (VIVEF). Các tai nghe của Beats được công ty Monster LLC gia công.

Điện thoại mới của htc sử dụng công nghệ âm thanh beats

Dòng tai nghe cao cấp của Beats mang tên nhà sản xuất nhạc nổi tiếng Dr.Dre. Ảnh: Gumtree.

HTC cho biết, Beats sẽ không được phép hợp tác với các nhà sản xuất smartphone khác sau khi thương vụ mua lại cổ phần của hãng này hoàn tất.

Công ty Đài Loan chia sẻ Beats hiện tại đã có mức lợi nhuận cao hơn so với HTC nhưng lại không đề cập đến con số cụ thể nào liên quan đến hai hãng. Theo Wall Street Journal, doanh thu của nhà sản xuất âm thanh trên có thể đạt 350 triệu USD trong năm nay.

Trị giá của Beats khoảng 600 triệu USD, HTC cho biết. Công ty này phải chi ra khoảng 70 triệu Đài tệ (tương đương 2,42 triệu USD) "tiền túi" của mình cho thương vụ kể trên.

Thanh Tùng

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Từ khóa
Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm  

Xperia Arc S chip 1,4GHz ra mắt

Sony Ericsson vừa công bố mẫu smartphone Xperia nhanh nhất của mình, Xperia Arc S với vi xử lý lõi đơn tốc độ 1,4GHz, kiểu dáng vẫn giữ nguyên như Arc.

Xem thêm