Nội dung

Trong khi phần lớn các smartphone màn hình Full HD được giới thiệu tại CES 2013 có kích thước 5 inch và dùng chip 4 nhân Snapdragon S4 Pro, Lenovo k900 lại có màn hình 5, 5 inch và dùng chip intel atom lõi kép tốc độ 2 GHz.

Điện thoại lenovo full hd dùng chip intel atom lõi kép
lenovo K900 với màn hình 5,5 inch bằng Galaxy Note II nhưng có độ phân giải Full HD.

Có kích thước 5,5 inch, rộng hơn Sony Xperia Z hay ZTE Grand S, HTC Butterfly nên mật độ điểm ảnh trên màn hình Full HD của Lenovo K900 thấp hơn, đạt khoảng 400 ppi, nhưng vẫn nét hơn màn Retina của iPhone. Với kích thước 6,9 mm, đây là model cùng với ZTE Grand S giữ danh hiệu smartphone Full HD mỏng nhất trên thị trường hiện nay.

Lenovo cũng trang bị cho model K900 camera 13 megapixel với cảm biến Exmor BSI của Sony, ống kính hỗ trợ F/1.8. Hiện tại, máy được cài đặt sẵn android 4.1 với giao diện được tùy biến, nhưng khi phát hành ra thị trường hệ điều hành sẽ đươc nâng cấp lên Android 4.2. Theo The Verge, Lenovo K900 sẽ được phát hành tại Trung Quốc đầu tiên trong quý II tới, tuy nhiên, sản phẩm hiện vẫn chưa có giá.

Ảnh thực tế Lenovo K900 màn hình 5,5 inch Full HD

Tuấn Anh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 xu hướng smartphone trong năm 2013

Tới tháng 3 triển lãm về điện thoại lớn nhất trong năm, MWC, mới diễn ra nhưng những gì xuất hiện tại triển lãm CES 2013 cũng đủ cho thấy cái nhìn mới về thị trường smartphone năm nay.

Xem thêm  

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Chọn máy tính bảng theo nhu cầu

Dòng ZenPad của Asus được giới thiệu với 4 chọn lựa về màn hình và mức giá, kèm các phụ kiện độc đáo khác nhau cho người yêu thích thời trang hoặc người yêu thích âm nhạc.

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm