Nội dung

Ngày 12/4, hãng Đài Loan đã công bố chiếc điện thoại mang tên htc 10 với ngôn ngữ thiết kế không đổi nhưng có một số điều chỉnh đáng chú ý như các cạnh cắt vát và bắt sáng, khiến điểm mỏng nhất của máy chỉ 3 mm dù độ mỏng thực tế là 9 mm. Nút Home ở mặt trước cũng đóng vai trò như công cụ nhận diện vân tay.

Máy có màn hình QHD 5,2 inch sử dụng tấm nền Super LCD 5 được khẳng định là sống động như màn hình AMOLED nhưng rẻ hơn nhiều.

Điện thoại htc 10 trình làng với thiết kế mới

htc 10 có các cạnh vát.

Camera được nâng cấp lên 12 megapixel f/1.8 với công nghệ ultrapixel, hỗ trợ chụp ảnh tốt trong điều kiện ánh sáng yếu, tốc độ lấy nét chỉ 0,2 giây và có chống rung quang học cũng như có khả năng quay video 4K. Trong khi đó, máy ảnh phía trước đạt mức 5 megapixel với ống kính siêu rộng và cũng có chống rung quang học để người dùng chụp ảnh selfie mượt và nhanh hơn.

HTC 10 được trang bị pin 3.000 mAh, được khẳng định là có thể hoạt động liên tục hai ngày cùng công nghệ Quick Charge 3.0 giúp sạc 50% pin chỉ trong 30 phút.

Máy tích hợp chip Qualcomm Snapdragon 820 64-bit lõi tứ, tốc độ 2,2 GHz, RAM 4 GB, bộ nhớ trong 32 GB hoặc 64 GB và có thể mở rộng đến 2 TB qua khe cắm thẻ microSD.

HTC 10 chạy hệ điều hành Android mới nhất. Người sử dụng có thể lựa chọn chế độ "freestyle", tức thay thế kiểu trình bày ứng dụng Android theo hàng và cột thông thường bằng cách đặt các icon ở bất cứ vị trí nào trên màn hình.

Điện thoại htc 10 trình làng với thiết kế mới

Ảnh: Arstechnica.

Một số trang công nghệ đã dùng thử và nhận định smartphone của HTC có thiết kế đẹp, màn hình sáng, camera hoạt động nhanh, cho chất lượng ảnh sắc nét, âm thanh hay và thời lượng pin cũng rất ấn tượng. Tuy nhiên, sản phẩm chưa có một đặc điểm thực sự giúp nó nổi bật trên thị trường smartphone đông đúc và có thể sẽ chỉ chinh phục được các fan trung thành của HTC.

HTC 10 có các màu xám, bạc, vàng và sẽ bắt đầu được bán ra từ tháng 5 với giá 699 USD.

Châu An

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm