Nội dung

desire 610 là sản phẩm chuẩn bị được htc đưa về thị trường Việt Nam tiếp sau One M8 và Desire 816. Hiện tại mức giá chính thức của model này chưa được hãng công bố nhưng theo dự kiến từ một nhà bán lẻ tại Hà Nội, có thể nằm trong khoảng từ 6 đến 7 triệu đồng, đánh vào phân khúc tầm trung.

Điện thoại desire nhiều màu sắc của htc sắp bán tại việt nam
 

Model này có thiết kế giống hệt với mẫu phablet Desire 816 của HTC, nhưng với kiểu dáng nhỏ hơn khiến nó trông giống với iPhone 5C của Apple khi nhìn từ mặt sau. Trong khi ở phía mặt trước, model này cũng có nét giống BlackBerry Z10.

Desire 610 sử dụng chất liệu nhựa trơn và bóng, kiểu dáng nguyên khối khá cứng cáp đi kèm nhiều tông màu bắt mắt và trẻ trung. So với đàn anh màn hình 5,5 inch, 816, Desire 610 chỉ có một số thay đổi nhỏ ở phần phím bên hông và vị trí của camera cùng đèn flash ở mặt lưng.

Mặt trước của Desire 610 là màn hình cảm ứng rộng 4,7 inch, tích hợp 3 phím ảo bên trong. Model này cũng được HTC trang bị hệ thống âm thanh với loa kép BoomSound ở mặt trước, đi kèm camera phụ độ phân giải 1,3 megapixel. Mặt lưng là camera 8 megapixel sử dụng cảm biến BSI. Điểm chưa hài lòng ở Desire 610 là thiết kế viền màn hình trông dày và độ phân giải trung bình chỉ ở mức qHD 960 x 540 pixel.

Điện thoại desire nhiều màu sắc của htc sắp bán tại việt nam

Bù lại, cấu hình và phần mềm đi kèm với model tầm trung mới của HTC khá tốt. Nó sở hữu vi xử lý 4 nhân Snapdragon 400 tốc độ 1,2 GHz, RAM 1 GB, hỗ trợ thẻ nhớ lên tới 64 GB và có pin dung lượng hơn 2.000 mAh. Desire 610 kế thừa những tính năng tiện dụng từ One M8 như BlinkFeed hay Zoe Camera với giao diện Sense 6.

Xem ảnh thực tế HTC Desire 610 sắp bán ở Việt Nam

Tuấn Anh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm