Nội dung

Kế thừa Ascend P6, P7 có thiết kế đẹp và là một trong những smartphone 4G LTE mỏng nhất trên thị trường. Sản phẩm sử dụng lớp vỏ kính Gorilla Glass 3 ở cả phía trước và sau. Máy có ba màu đen, trắng và hồng phấn.

Ascend p7 trình làng với camera phía trước 8 megapixel

Ascend P7.

ascend p7 có màn hình Full HD 5 inch độ phân giải 1.920 x 1.080, mật độ điểm ảnh 445 ppi và tỷ lệ 16:9. Sản phẩm tích hợp camera phía sau 13 megapixel với các chế độ chụp trong trường hợp thiếu sáng nhờ cảm biến BSI thế hệ 4 của Sony, phần mềm IMAGESmart 2.0 và độ mở ống kính f/2.0 giúp chụp hình rõ nét cả khi chụp trời tối hay ở trong nhà. Chức năng Ultra Snapshot cho phép người dùng chỉ cần 1,2 giây là có thể sẵn sàng chụp sau khi nhấp đúp vào nút giảm âm lượng dù máy vẫn ở chế độ khóa.

Smartphone mới cũng hỗ trợ chụp selfie tốt hơn nhờ camera trước 8 "chấm" kèm tính năng tự chụp toàn cảnh và 10 cấp độ nâng cao tự động nhận diện khuôn mặt ở chế độ Beauty Mode. Chức năng Voice Photo hỗ trợ chụp ảnh kèm đoạn âm thanh 10 giây.

Bộ xử lý tín hiệu hình ảnh ISP riêng của huawei cho phép smartphone này kiểm soát hàng loạt chức năng như tự động lấy nét, cân bằng trắng và giảm nhiễu. Người dùng cũng có thể chọn tiêu cự (focus) và đo độ sáng chỉ bằng một chạm.

điện thoại mới sử dụng chip lõi tứ của Huawei tốc độ 1,8 GHz, RAM 2 GB, bộ nhớ trong 16 GB kèm khe cắm thẻ nhớ. Máy hỗ trợ kết nối 4G LTE mới nhất với tốc độ lý thuyết lên đến 150 Mb/giây.

Bên cạnh pin 2.500 mAh, Ascend P7 cũng có chế độ siêu tiết kiệm pin khi chỉ còn 10% dung lượng. Khi chế độ này được kích hoạt, màn hình sẽ mờ hơn và chỉ có các chức năng cơ bản của điện thoại được duy trì, gồm thoại, sổ danh bạ liên lạc. 

Ascend p7 trình làng với camera phía trước 8 megapixel

Xem ảnh thực tế Ascend P7

"Chúng tôi hiện đứng thứ ba toàn cầu về doanh số bán smartphone. Việc ra mắt Ascend P7 một lần nữa lại thách thức các tiêu chuẩn hiện tại của ngành công nghiệp với việc định nghĩa lại thiết kế smartphone, trải nghiệm chụp ảnh và kết nối, để mang đến cho mọi người trải nghiệm di động chưa từng có", Richard Yu, Tổng giám đốc điều hành nhóm thiết bị tiêu dùng của Huawei phát biểu. 

Giá bán lẻ của Ascend P7 là 449 euro (628 USD) và sẽ có mặt trên thị trường ngay trong tháng 5. Phụ kiện đi kèm bao gồm đồng hồ thông minh Huawei TalkBand B1, vỏ bảo vệ nhiều màu, lớp phủ màn hình chống xước và pin di động.

Châu An

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm