Nội dung

Ngay sau khi dừng chân tại "Bước nhảy hoàn vũ", diễm my tích cực tới phòng tập để giữ vóc dáng, chuẩn bị cho vai diễn sắp tới trong "Để Hội tính" của đạo diễn Charlie Nguyễn.

Diễm my khoe eo thon trong phòng tập

diễm my 9x là một trong những người đẹp chịu khó tới phòng tập nhất của showbiz Việt. Việc tập luyện giúp nữ diễn viên trẻ duy trì thể lực và sự dẻo dai của cơ thể để làm việc, hoạt động trong thời gian dài mà không cảm thấy mệt.

Diễm my khoe eo thon trong phòng tập

Diễm My cho biết trong thời gian tham gia Bước nhảy hoàn vũ cô vẫn thường xuyên tập luyện cùng HLV để tăng thể lực nhanh hơn và cơ thể săn chắc rõ rệt. Nhờ vậy, cô luôn cảm thấy tự tin mỗi khi biểu diễn trên sân khấu.

Diễm my khoe eo thon trong phòng tập

Với những kết quả đạt được sau 5 tháng tập luyện, Diễm My chia sẻ chăm chỉ luyện tập chính là chìa khoá để thành công , đặc biệt là đối với những người hoạt động trong lĩnh vực giải trí như cô.

Diễm my khoe eo thon trong phòng tập

Dừng chân tại cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ trong đêm 15/3 vừa qua song Diễm My chia sẻ, cô không đặt nặng vấn đề thắng thua mà xem đây như một cơ hội thử sức mình. 

Diễm my khoe eo thon trong phòng tậpBan đầu, Diễm My chỉ hy vọng sẽ lọt vào top 10, vì thế được gắn bó với cuộc thi đến vòng bán kết là một điều ngoài sức mong đợi của diễn viên Váy hồng tầng 24.Diễm my khoe eo thon trong phòng tậpNhững hình ảnh tích cực luyện tập cùng với huấn luyện viên riêng của Diễm My,Diễm my khoe eo thon trong phòng tậpNữ diễn viên ngày càng hoàn thiện về sắc vóc nhờ chăm chỉ luyện tập mỗi ngày.Diễm my khoe eo thon trong phòng tậpNụ cười rạng rỡ của nàng Mai thị khi kết thúc những bài tập luyện.

Tiểu Uyên

Photo: Kenji Nguyễn – California Studios

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Góc ảnh lạ của á hậu Linh Chi

Á hậu qua ảnh Linh Chi sinh năm 1990, tại Hà Tĩnh. Ngay sau khi đăng quang, cô trở thành điểm nhấn thú vị trong làng chân dài Việt bởi sở hữu vẻ đẹp hiền lành và gương mặt thanh thoát. Cộng hưởng từ...

Xem thêm  

Phi Thanh Vân khoe chân thon dài

Phi Thanh Vân diện mốt không quần, Elly Trần dễ thương trong bộ ảnh mới, Angela Phương Trinh làm kiểu tóc mới, Vy Oanh xõa tóc trong ngày không vội vã, Hương Giang Idol thích thú với cái se lạnh của Hà Nội,...

Xem thêm  

Những “thế thân” hoàn hảo của sao

Không chỉ riêng sao Hollywood mà nhiều ngôi sao Trung Quốc cũng có dàn diễn viên đóng thế hùng hậu. Thậm chí, họ còn casting diễn viên đóng thế để xem xét về mặt diễn xuất cũng như ngoại hình. Những...

Xem thêm