Nội dung

Nếu bạn đang nằm trong số đó, thì cùng tìm hiểu xem bạn mắc phải những sai lầm gì nhé!

Thiếu kiến thức về nám, tàn nhang

Nám và tàn nhang là vấn đề rất nhiều chị em phụ nữ gặp phải, tuy nhiên không phải ai cũng phân biệt được và xác định rõ tình trạng da cũng như nguyên nhân thực sự gây nên tình trạng đó. Chính vì vậy, trước khi điều trị nám hoặc tàn nhang, bạn nên gặp bác sĩ hoặc chuyên viên tư vấn nơi uy tín để có được kết luận chính xác và chọn lựa phương pháp điều trị hiệu quả, an toàn nhất.

 điểm mặt những nguyên nhân chính khiến trị nám thất bại

Không tránh nắng cho da

Nhiều chị em sau khi điều trị nám, tàn nhang không biết cách chăm sóc và bảo vệ da, điều này vô tình khiến chúng dễ dàng tái phát và dày đặc hơn. Bạn cần đặc biệt lưu ý bảo vệ làn da khỏi tác động của ánh nắng mặt trời vì nếu như trong quá trình điều trị da tiếp xúc thường xuyên với ánh nắng mặt trời thì việc trị nám, tàn nhang của bạn sẽ “sôi hỏng bỏng không”.

Sử dụng kem, thuốc trị nám bừa bãi

Rất nhiều chị em chưa bao giờ đi khám để biết rõ tình trạng da mà tự ý đến các cửa hàng mỹ phẩm hay hiệu thuốc để mua thuốc về tự điều trị. Khi mua sản phẩm họ chỉ nghe những lời giới thiệu của những người bán hàng mà không tìm hiểu rõ nguồn gốc cũng như các thành phần của sản phẩm mà mình đang sử dụng. Đây chính là lý do khiến da bị dị ứng, viêm da, nổi mẩn, gây mụn trứng cá thậm chí là ung thư da. Vì thế, nếu không có thời gian và điều kiện để đến các trung tâm thẩm mỹ uy tín để được tư vấn thì bạn ngưng ngay việc sử dụng mỹ phẩm bừa bãi để khỏi rước họa vào thân.

Lựa chọn phương pháp điều trị chưa phù hợp

Một số đơn vị sử dụng phương pháp xăm màu sáng trên vùng nám, đây chỉ là phương án “chữa cháy”, phản khoa học mà không hề giải quyết được vấn đề. Bên cạnh đó, nhiều đơn vị lại sử dụng Corticoid bừa bãi trong liệu trình điều trị, làm sáng da rất nhanh nhưng lại gây ra nhiều tác dụng phụ nguy hiểm.

Công nghệ cao cũng là một giải pháp được nhiều người sử dụng, tuy nhiên không phải công nghệ nào cũng cho hiệu quả trị nám hoàn hảo. Nhiều công nghệ gây ra đau rát, không hiệu quả, dễ tái nám và để lại sẹo sau điều trị. Nám, tàn nhang vốn là các bệnh lý về da vô cùng “đỏng đảnh”, khó trị mà dễ tăng. Vì thế, nếu quyết định lựa chọn công nghệ cao, thì chị em nên tìm cho mình 1 cái tên uy tín. Một công nghệ được chứng nhận bởi FDA (Hoa Kỳ) chứng nhận như LPAP - A là 1  gợi ý rất đáng cân nhắc.

LPAP - A sử dụng xung quang âm với cường độ đỉnh cao, đẩy năng lượng xâm nhập sâu và mạnh mẽ vào da, phá vỡ hạt sắc tố melanin thành những phân tử cực nhỏ, sau đó những hạt này sẽ được các đại thực bào của cơ thể đào thải thông qua hệ bạch huyết. Quá trình năng lượng tác động xóa hạt sắc tố còn giúp kích thích tăng sinh collagen từ sâu bên trong, cải thiện sức sống cho làn da khỏe mạnh, săn chắc, tăng độ đàn hồi và căng mịn nhiều tháng sau đó. Do không phát nhiệt trên bề mặt da, độ rộng xung ngắn nên công nghệ này tránh mọi tổn thương cho da: không bong tróc, không đau rát, không mất thời gian nghỉ dưỡng và đồng thời mang lại cảm giác dễ chịu, thoải mái sau điều trị.

 điểm mặt những nguyên nhân chính khiến trị nám thất bại

Kết quả trước và sau khi điều trị với LPAP - A

Với thời gian điều trị cực ngắn, chỉ 10 – 20 phút/lần điều trị, nhưng LPAP - A thực sự là niềm hi vọng mới cho các nạn nhân của ”nạn” nám da với khả năng điều trị 70-100% nám, tàn nhang, xóa sạch 100% bớt, chàm. Ngoài ra, công nghệ đỉnh cao này còn được ứng dụng trong điều trị một số bệnh lý về da khác: đồi mồi, đốm nâu do nắng, bớt đen sắc tố, bớt cà phê sữa, trị mụn trứng cá & sẹo mụn, da không đều màu, xóa xăm, trẻ hóa bề mặt da, chữa thâm sạm, làm da sáng mịn, se khít lỗ chân lông….

 điểm mặt những nguyên nhân chính khiến trị nám thất bại

Các chỉ định điều trị với LPAP - A

LPAP - A là giải pháp trị nám được thế giới ghi nhận, tuy nhiên, để điều trị an toàn, đạt kết quả cao còn phụ thuộc rất nhiều vào kỹ thuật của các bác sĩ. Tại BB Beauté – BB Thanh Mai, chuỗi thẩm mỹ viện do thạc sĩ kinh tế - MC Thanh Mai điều hành, 100% liệu trình điều trị nám đều được thực hiện bởi các bác sỹ giàu kinh nghiệm, đảm bảo mang lại cho bạn một liệu trình điều trị nhẹ nhàng, hiệu quả và an toàn.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Trẻ bú tay, cắn móng tay ít bị dị ứng

Trẻ em hay bú tay hoặc cắn móng tay ít bị dị ứng khi bước vào tuổi thiếu niên so với trẻ không có thói quen được cho là không tốt này - theo kết quả khảo sát của các nhà khoa học New Zealand tại ĐH Otago mới được công bố trên tạp chí Pediatrics.

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm