Nội dung
Chia sẻ
Trang Phonearena vừa đưa ra danh sách 10 mẫu điện thoại thông minh có kích thước mỏng nhất hiện nay và đã phát hành trên thị trường.

1. Gionee Elife S5.5

Đầu tiên là chiếc Gionee Elife S5.5 của nhà sản xuất Trung Quốc với độ mỏng chính xác là 5,5 mm (0.22 inch). Khung viền máy được làm bằng kim loại, mặt lưng bằng kính trông khá bắt mắt.

Điểm mặt 10 smartphone mỏng nhất hiện nay phần 1

Máy trang bị màn hình 5 inch độ phân giải Full HD 1080p, bộ vi xử lý 8 nhân MediaTek, RAM 2 GB, bộ nhớ trong 16 GB, camera chính 13 megapixel, camera phụ 5 megapixel, chạy Android 4.2.2 Jelly Bean và pin dung lượng 2300 mAh.

2. BLU Vivo IV

BLU Vivo IV thực chất là biến thể của Elife S5.5, nhưng được bán dưới thương hiệu BLU của Mỹ. Máy vẫn sở hữu các thông số rất ấn tượng với độ dày 5,5 mm.

Điểm mặt 10 smartphone mỏng nhất hiện nay phần 1

BLU Vivo IV được trang bị màn hình 5 inch Full HD, bộ vi xử lý 8 nhân, RAM 2 GB, bộ nhớ trong 16 GB, camera chính 13 megapixel và camera 5 megapixel ở phía trước. Máy chạy Android 4.2.2 Jelly Bean và hỗ trợ Wi-Fi chuẩn ac, Bluetooth 4.0, mạng 3G...

3. Vivo X3

Mặc dù ra mắt từ hơn một năm trước nhưng Vivo X3 của NSX BBK Trung Quốc vẫn xứng đáng là một trong những chiếc smartphone có độ mỏng ấn tượng nhất hiện nay. Với độ mỏng chỉ có 5,75 mm, nó hoàn toàn có thể đánh bật rất nhiều đối thủ lớn hiện nay.

Điểm mặt 10 smartphone mỏng nhất hiện nay phần 1

Vivo X3 có màn hình 5 inch HD 720p, chạy bộ vi xử lý lõi tứ MediaTek MT6589T, RAM 1 GB, bộ nhớ trong 16 GB không hỗ trợ thẻ nhớ. Ngoài ra, máy còn được tích hợp sẵn camera chính 8 megapixel và hệ thống âm thanh Hi-Fi chất lượng từ BBK.

4. Huawei Ascend P6

Huawei Ascend P6 cũng là một thế lực ở phân khúc smartphone mỏng khi sở hữu kích thước 6,18 mm.

Điểm mặt 10 smartphone mỏng nhất hiện nay phần 1

Huawei Ascend P6 được trang bị màn hình 4,7 inch độ phân giải HD 720p, chạy vi xử lý lõi tứ tốc độ 1,5 GHz của Huawei, RAM 2 GB, bộ nhớ trong 8 GB có thể mở rộng thông qua khe cắm thẻ nhớ, camera chính 8 megapixel có thể quay video Full HD trong khi camera phụ là 5 megapixel và pin dung lượng 2000 mAh.

5. Sony Xperia Z Ultra

Xperia Z Ultra với độ mỏng 6,5 mm được coi là điện thoại thông minh chống nước có độ mỏng tốt nhất ở thời ra mắt. Tuy nhiên kích thước màn hình lên đến 6,4 inch đã phần nào làm mất đi sự cân đối của chiếc smartphone này.

Điểm mặt 10 smartphone mỏng nhất hiện nay phần 1

Điện thoại thông minh Xperia Z Utra sở hữu màn hình độ phân giải Full HD, chạy bộ vi xử lý Snapdragon 800, RAM 2 GB, camera chính 8 megapixel, hỗ trợ 4G và pin 3050 mAh.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm