Nội dung

Đối với đàn ông, râu được xem là một trong những "món phụ kiện" giúp các chàng trở nên quyến rũ và nam tính hơn trong mắt mọi người. Nhưng không phải cứ để râu là các nàng sẽ "tự nguyện đổ" đâu, các chàng phải thường xuyên chăm sóc và cắt tỉa chúng gọn gàng đấy. Cùng Kul.vn nghía qua 5 bộ râu khiến các chàng trở thành soái ca trong mắt các nàng nhé.

1. Kiểu râu stubble

Stubble xem là phong cách được hầu hết các chàng trai lựa chọn vì không mất quá nhiều thời gian để chăm sóc. Đây là kiểu râu ngắn được cạo sát nối liền với hai bên tóc mai, tạo nên cảm giác râu được mọc rất tự nhiên, mang lại cho các chàng trai vẻ ngoài bụi bặm và cá tính.

Điểm danh 5 kiểu râu nam tính khiến nàng nào cũng liêu xiêu Điểm danh 5 kiểu râu nam tính khiến nàng nào cũng liêu xiêu Điểm danh 5 kiểu râu nam tính khiến nàng nào cũng liêu xiêu Điểm danh 5 kiểu râu nam tính khiến nàng nào cũng liêu xiêu

Hầu hết những chàng trai năng động và phóng khoáng đều chọn stubble là kiểu râu yêu thích của mình. Mặc dù là kiểu ít tốn thời gian để chăm sóc nhất nhưng bạn cũng đừng để chúng quá dài và rậm rạp nhé, như thế trông sẽ rất xồm xoàm và mất đi vẻ nam tính vốn có đấy.

2. Kiểu râu ria mép

Râu ria mép được xem là kiểu mang đến sự cổ điển và vương giả. Chính vì vậy, nếu bạn đang tìm kiếm phong cách của một quý ông của nhiều thập niên về trước, râu ria mép chính là lựa chọn tuyệt vời nhất. Ngay cả với những chàng trai có râu mọc yếu thì kiểu này cũng hoàn toàn lý tưởng luôn đấy nhé! 

Điểm danh 5 kiểu râu nam tính khiến nàng nào cũng liêu xiêu Điểm danh 5 kiểu râu nam tính khiến nàng nào cũng liêu xiêu

Tuy nhiên, mỗi gương mặt khác nhau sẽ có những kiểu râu ria mép khác nhau. Khuôn mặt vuông vắn thường phù hợp với kiểu ria méo dài và ngược lại, gương mặt trái xoan trông sẽ hài hoàn nếu bạn chọn kiểu ria mép ngắn và được tỉa gọn gàng.

Với những chàng trai đang "tập tành" để sở hữu một bộ râu ria mép lý tưởng thì kiểu ria mép một đường thẳng và che đúng phần môi trên sẽ là lựa chọn tối ưu nhất cho các chàng đấy.

3. Kiểu râu bóng đổ 5 giờ

Mốt để râu này được xem là biến tấu của kiểu stubble, chỉ khác là các chàng sẽ cạo gọn gàng phần râu ở hai bên quai hàm. Nhiều người cho rằng kiểu râu đổ bóng 5 giờ mang lại cảm giác lôi thôi, tuy nhiên, chính kiểu tưởng chừng "không sạch sẽ" này lại thật sự "đốn" tim các nàng đấy. 

Điểm danh 5 kiểu râu nam tính khiến nàng nào cũng liêu xiêu Điểm danh 5 kiểu râu nam tính khiến nàng nào cũng liêu xiêu

Râu đổ bóng 5 giờ này giúp các chàng trai trở nên mạnh mẽ và quyến rũ hơn, hãy nhớ, quyến rũ chứ không phải lôi thôi, không gọn gàng đâu nhé.

4. Râu quai nón

Đây được xem là mốt khiến các nàng chết "đứ đừ" đấy. Tuy nhiên, râu quai nón lại chưa bao giờ là kiểu dễ chăm sóc. Thoạt nhìn, râu quai nón có vẻ luộm thuộm và có cảm giác thô cứng, kém hấp dẫn. Thế nhưng, đây được xem là mốt để râu mang lại vẻ đẹp tháo vát, năng động và quyền lực cho cánh mày râu. 

Điểm danh 5 kiểu râu nam tính khiến nàng nào cũng liêu xiêu Điểm danh 5 kiểu râu nam tính khiến nàng nào cũng liêu xiêu

Râu quai nón khá kén chọn đối với từng kiểu gương mặt và thậm chí là phong cách thời trang của mỗi chàng trai. Mặt vuông và mặt chữ điền là 2 kiểu mặt phù hợp nhất với kiểu râu nam tính này.

Nếu đã theo đuổi kiểu râu này, bạn hãy dành thời gian để chăm sóc chúng thật kĩ lưỡng, tránh việc để râu quá thưa, mọc không đều hay không trật tự. Râu quai nón quá dài sẽ dễ vướng đồ ăn, để râu nằm dưới phần cổ áo quá nhiều cũng khiến trông bạn kém đi nét nam tính.

5. Râu tròn quanh cằm

Lại thêm một biến thể từ râu stubble, tuy nhiên, râu tròn quanh cằm không có phần râu ria mép, thay vào đó, phần râu từ mang tai bên này sang mang tai bên kia sẽ được cắt tỉa gọn gàng và chăm chút hơn. Râu tròn quanh cằm được xem là kiểu dễ tính nhất khi phù hợp với hầu hết các kiểu gương mặt. 

Điểm danh 5 kiểu râu nam tính khiến nàng nào cũng liêu xiêu Điểm danh 5 kiểu râu nam tính khiến nàng nào cũng liêu xiêu

Những đường râu mỏng sẽ giúp gương mặt trông dài hơn và những đường râu bản to sẽ giúp gương mặt trông ngắn hơn. Tuy nhiên, dù là kiểu râu hợp với gương mặt thì bạn sẽ phải dành khá nhiều thời gian để thường xuyên cắt tỉa và tạo hình đấy.  

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục