Nội dung

Thời trang là thứ luôn có nhiều biến động, đôi khi vài tháng khi lại nhanh đến vài tuần. Nhưng những "mốt" đã qua không có nghĩa là chúng hết đẹp. Vì cũng sẽ có lúc bạn phải trầm trồ khi xem lại những tấm ảnh ngày xưa của mẹ, vì toàn những bộ cánh "mốt" chẳng kém gì đồ của con gái bây giờ.

Điều đó cũng có thể hiểu rằng, thời trang là một vòng tròn lặp lại. Những item, cách phối ngày xưa đôi khi lại truyền cảm hứng rất nhiều cho nhiều nhà thiết kế hay những tín đồ thời trang. Đem những dư vị của trang phục xưa đến với hiện tại một cách mới mẻ hơn.

Cùng nghía qua một vài hình ảnh về thời trang của các cô gái trong những năm 90, chắc chắn bạn sẽ bất ngờ khi có vài món đang nằm trong tủ đồ của mình thuộc những trend đang có dấu hiệu nhen nhóm trở lại trong thời gian tới:

9 item của những năm 90 đã chứng minh mẹ bạn là một fashionista chính hiệuKiểu váy dây mang với áo thun trắng bên trong đến bây giờ vẫn có rất nhiều cô gái áp dụng. Và váy maxi hoa chắc chắn là con cưng của các nàng "bánh bèo" nữ tính.9 item của những năm 90 đã chứng minh mẹ bạn là một fashionista chính hiệuÁo croptop kẻ sọc ngang đơn giản, khỏe khoắn kết hợp được với rất nhiều kiểu mang và khoe được vòng eo thon gọn sẽ là item không thể thiếu trong những ngày trời oi ả. 9 item của những năm 90 đã chứng minh mẹ bạn là một fashionista chính hiệuNhững ô caro làm người ta nhớ đến những cô nữ sinh trung học cũng trở thành cảm hứng mạnh mẽ trong thời trang.9 item của những năm 90 đã chứng minh mẹ bạn là một fashionista chính hiệuMệnh danh là chất liệu tạo cảm giác đến từ tương lai, những năm trở lại đây chất liệu metallic được các fashionista rất mực yêu thích, từ giày dép, túi xách, trang phục, v.v.v...9 item của những năm 90 đã chứng minh mẹ bạn là một fashionista chính hiệuLối ăn mặc all black cộng thêm những phụ kiện mạnh như chocker đến ngày nay được các cô gái có cá tính mạnh mẽ vẫn vô cùng ưa chuộng.9 item của những năm 90 đã chứng minh mẹ bạn là một fashionista chính hiệuNhững cô nàng ăn mặc bụi bặm dễ dàng được nhận biết với áo thun, quần jeans, và áo khoác ngoài cực rộng.9 item của những năm 90 đã chứng minh mẹ bạn là một fashionista chính hiệuHoa cúc daisy vẫn được xem là một hình ảnh hoa văn dành cho những cô gái mộc mạc, dịu dàng và nữ tính.9 item của những năm 90 đã chứng minh mẹ bạn là một fashionista chính hiệuMột item quá quen của các cô gái có cá tính mạnh phải không? Từ kết hợp với đầm, váy, jeans thì áo khoác da cũng đóng vai trò khá quan trọng trong cả một set đồ.

Sau những món đồ vừa được "khai quật" trên, bạn có sẵn sàng mượn đồ ngày xưa của mẹ để biến hóa thành fashionista chính hiệu? Hãy thử thỏa sức trong thời trang vì những món đồ không bao giờ có hạn sử dụng quan trọng là sức sáng tạo của bạn có đủ sức để biến chúng trở nên thú vị và hợp thời không mà thôi!

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục