Nội dung
Dưới đây là danh sách 10 loại tai nghe tốt nhất hiện nay, đem lại trải nghiệm tốt nhất cho người dùng.

1. Tai nghe không dây Beat Solo 3

Điểm danh 10 loại tai nghe tốt nhất thị trường

Tai nghe Beat Solo 3 có độ bền cao.

Những tín đồ âm nhạc hẳn sẽ không thể phủ định chất lượng của tai nghe không dây Beat Solo 3. Mặc dù có âm trống (bass) mạnh hơn nhưng về độ bền, tính di động và tuổi thọ pin, chiếc tai nghe này là sự lựa chọn tốt nhất.

2. Tai nghe không dây Samsung Level On Pro

Điểm danh 10 loại tai nghe tốt nhất thị trường

Tai nghe không dây của Samsung có tính tiện dụng cao.

Những năm gần đây, công nghệ không dây của Samsung có nhiều bước đột phá đáng ghi nhận. Tai nghe không dây Level On Pro của hãng có khả năng kết nối tốt với các thiết bị Samsung khác (ví dụ: điện thoại, TV,…) có hỗ trợ kết nối Bluetooth. Sản phẩm này cung cấp chất lượng âm thanh tốt, có khả năng giảm tiếng ồn cao.

3. Tai nghe LG Tone Studio

Điểm danh 10 loại tai nghe tốt nhất thị trường

Thiết kế lạ lẫm của tai nghe LG Tone Studio.

Khi sử dụng tai nghe này, bạn sẽ có được trải nghiệm âm thanh vòm và lớn xung quanh, tương tự như công nghệ âm thanh Dobly 5.1. Ngoài ra, tai nghe còn có hệ thống âm bass chuẩn và bộ tai nghe thu nhỏ đi kèm.

4. Tai nghe Sennhelser HD 598

Điểm danh 10 loại tai nghe tốt nhất thị trường

Tai nghe Sennhelser HD 598 sở hữu phong cách thiết kế truyền thống.

Theo đánh giá chung, tai nghe Sennhelser HD 598 có thiết kế phong cách, sử dụng tiện lợi và có hệ thống âm thanh vòm, giúp tái tạo âm thanh ấn tượng. Ngoài ra, sản phẩm còn có giá bán khá hợp lý.

5. Oppo PM3

Điểm danh 10 loại tai nghe tốt nhất thị trường

Tai nghe của Oppo.

Vể tổng thể, tai nghe Oppo PM3 ghi điểm nhờ hiệu suất cao và chất liệu thiết kế tốt. Không chỉ có ngoại hình bắt mắt, chiếc tai nghe này còn có chất lượng âm thanh khá “đỉnh”, có khả năng xử lý tốt mọi loại âm nhạc và âm thanh.

6. Tai nghe Microphone Blue Ella

Điểm danh 10 loại tai nghe tốt nhất thị trường

Thiết kế không giống ai của tai nghe Ella.

Tai nghe Ella của Microphone Blue là thiết bị được đánh giá cao trong danh sách này. Qua dây kết nối, người dùng sẽ được nghe những âm thanh tốt nhất, rõ ràng ở mọi mức âm lượng. Không những vậy, thiết kế của phụ kiện này cũng khá độc đáo, không trùng lặp với bất kỳ sản phẩm nào.

7. Tai nghe không dây Sony MDR – 1000X

Điểm danh 10 loại tai nghe tốt nhất thị trường

Tai nghe của Sony khá gọn nhẹ, dành cho các game thủ.

So với các loại tai nghe khác của Sony, tai nghe MDR – 1000 X giống như một phụ kiện dành cho các game thủ với màu đen đơn giản và thiết kế nhỏ gọn. Sony được xem là nhà sản xuất hàng đầu về chất lượng âm thanh và đây là chiếc tai nghe được hãng đầu tư nhiều công nghệ mới. Một tính năng độc đáo khác của thiết bị là khả năng tắt âm tự động khi người dùng áp hai tay vào hai tai nghe.

8. Tai nghe P9 Signature của Bower & Wilkins

Điểm danh 10 loại tai nghe tốt nhất thị trường

Tai nghe theo phong cách cổ điển của Bower & Wilkins.

Đây là tùy chọn có giá bán đắt nhất trong danh sách này. Nhờ vậy, chiếc tai nghe của Bower & Wilkins không chỉ có chất lượng âm thanh tốt mà còn có thiết kế đẹp theo phong cách cổ điển.

9. Tai nghe không dây hủy tiếng ồn Bose Quiet Comfort 35

Điểm danh 10 loại tai nghe tốt nhất thị trường

Tai nghe Bose Quiet Comfort 35 có khả năng xử lý tiếng ồn tốt.

Bose Quiet Comfort 35 là loại tai nghe xếp đầu bảng về khả năng xử lý tiếng ồn tốt, đem lại âm thanh trong trẻo. Nhờ vậy, người dùng sẽ có được trải nghiệm âm thanh gần như hoàn hảo trong mọi hoàn cảnh.

10. Tai nghe Blue Microphone Satellite

Điểm danh 10 loại tai nghe tốt nhất thị trường

Tai nghe không dây của Blue Microphone được nhiều người tin dùng.

Đây là chiếc tai nghe thứ hai của Blue Microphone trong danh sách này bởi lẽ sản phẩm của hãng quá ấn tượng. Thiết bị này có khả năng kết nối không dây qua Bluetooth và có chất lượng âm thanh audiophile, thiết kế độc đáo. Đây cũng là loại tai nghe được các tín đồ âm nhạc ở khắp mọi nơi “săn lùng”.

Điểm danh 10 loại tai nghe tốt nhất thị trường
Những tác hại khó lường khi đeo tai nghe vào mùa hè

Tiến sĩ Erich Voigt - chuyên gia tai mũi họng của trường Đại học New York sẽ giải thích lý do tại sao khi sử dụng tai nghe...

Bấm xem >>

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Iphone 6 đẹp mê hồn.

Một bản concept mới về chiếc điện thoại thông minh iPhone 6 đầu tiên với giao diện iOS 7 được thiết kế bởi ADR Studio. ​ Về thiết kế, mẫu iPhone 6 concept đã có chút thay đổi khi nút Home đã được...

Xem thêm  

Sản phẩm mới dành cho dân phượt

Thiết kế nhỏ gọn thời trang và tích hợp nhiều tính năng chụp ảnh "đỉnh", điện thoại thông minh đang dần trở thành "người bạn đường" đắc lực cho giới trẻ trên hành trình khám phá những miền...

Xem thêm  

Top smartphone giá tầm 3 triệu trong tuần

Nhu cầu sử dụng smartphone ngày càng lớn. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể tậu được những siêu phẩm như HTC One hay Galaxy S4. Trên thị trường vẫn có những dòng máy có cấu hình tương đối và mức...

Xem thêm