Nội dung
Điểm danh 10 ca khúc hot nhất 2015

Billboard đã công bố BXH tổng kết năm 2015 với Top 100 ca khúc hot nhất.

Cứ vào tháng 12 hàng năm, fan âm nhạc trên khắp thế giới lại rộn rã suy đoán về danh sách những ca khúc hot nhất trong năm vừa qua. Và năm nay cũng không phải là một ngoại lệ vì Billboard lại vừa tung một loạt các bảng xếp hạng tổng hợp những ca khúc và album gây bão nhất 2015.

Điểm danh 10 ca khúc hot nhất 2015

Chắc hẳn rất nhiều người trong số chúng ta vẫn luôn dự đoán rằng "Hello" của Adele sẽ chiếm lấy một vị trí "khủng" nào đó trong top 3. Nhưng không đâu, nắm giữ vị trí quán quân năm nay chính là "Uptown Funk!" của Mark Ronson và Bruno Mars, bản hit đình đám của Adele vì ra mắt vào sát thời điểm tổng hợp BXH của năm quá nên ca khúc này chỉ yên vị tại ví trí thứ 32 mà thôi, nhưng đây quả là một thành tích vô cùng đáng nể rồi đấy chứ nhỉ? Nào chúng ta hãy cùng khám phá top 10 những ca khúc hot nhất trong năm nay nhé!

1. “Uptown Funk!” – Mark Ronson feat. Bruno Mars

Như đã đề cập bên trên, bản hit khiến tất cả mọi người đều phải nhún nhảy này đã rất xứng đáng chiếm lấy vị trí quán quân top 100 của năm nay.

2. “Thinking Out Loud” – Ed Sheeran

Năm vừa qua quả là một năm thành công đối với chàng ca sĩ đến từ xứ sở sương mù Ed Sheeran, với album "X" bán chạy như tôm tươi cùng hàng loạt single được nhiều bạn trẻ thuộc nằm lòng, "Thinking Out Loud" đã chiếm đóng tại vị trí á quân một cách hết sức thuyết phục.

3. “See You Again” – Wiz Khalifa feat. Charlie Puth

Với những hiệu ứng từ bộ phim ăn khách Fast & Furious 7, tên tuổi của Charlie Puth ngay lập tức đi lên như diều gặp gió, nếu như trước đây mọi người chỉ biết đến anh như một ca sĩ chuyên cover nhạc trên youtube thì giờ đây Charlie Puth đã là một trong những cái tên được nhắc đến nhiều nhất năm 2015. "See You Again" cũng là hit quán quân mới nhất của Wiz Khalifa sau khi "Black and Yellow" của anh đạt được vị trí này nhiều năm về trước.

4. “Trap Queen” – Fetty Wap

Giai điệu độc đáo và mới lạ của "Trap Queen" lúc đầu có thể khiến nhiều bạn phải nhăn mặt vì nghe không quen, nhưng một khi đã bắt đầu "ngấm" thì ai cũng phải lẩm nhẩm hát theo ca khúc này.

5. "Sugar" - Maroon 5

Ở vị trí thứ 5 là Maroon 5 với bản hit "Sugar", single thứ ba trích từ album mang tên "V" của nhóm. Với MV cực kì dễ thương về việc các anh chàng bất ngờ xuất hiện tại nhiều đám cưới ở Mỹ, có thể nói Maroon 5 đã thiết lập lại hàng triệu danh sách bài hát nhạc cưới cùng ca khúc hết sức ngọt ngào này.

6. “Shut Up and Dance” – Walk The Moon

Các fan nhạc indie chắc hẳn không lạ với cái tên Walk The Moon với những bài hát như "Anna Sun" hay "Lisa Baby" đã ra mắt nhiều năm về trước. Nhưng năm nay khi ca khúc "Shut Up and Dance" bất ngờ làm mưa làm gió trên rất nhiều bảng xếp hạng, chắc hẳn đã có rất nhiều fan vui mừng reo lên rằng: "A! Tôi biết nhóm này nè!"

7. "Blank Space" – Taylor Swift

Bài hát đạt 1 tỷ lượt xem trên youtube đầu tiên của Taylor Swift đã chính thức chiếm giữ vị trí số 7 bảng xếp hạng cuối năm 2015. Với MV cực kỳ cá tính cùng giai điệu hết sức bắt tai, "Blank Space" rất xứng đáng sở hữu một chỗ trong top 10 năm nay.

8. "Watch Me" - Silento

Nổi lên từ phong trào cover các điệu nhảy trên Vine và Youtube, "Watch Me" đã trở thành một hiện tượng toàn cầu khiến ai cũng phải nhảy nhót mỗi khi nghe thấy giai điệu từ ca khúc này vang lên.

9. “Earned It (Fifty Shades of Grey)” – The Weeknd

Phải nói rằng các ca khúc nhạc phim đã làm nên khá nhiều thành công trong năm 2015. Từ "See You Again" đến "Love Me Like You Do", "Earned It" cũng nắm giữ được cho mình một vị trí đáng kể trong BXH tổng hợp của năm nay. Thật đáng ngạc nhiên khi "Can't Feel My Face", ca khúc đạt vị trí quán quân Billboard Hot 100 của The Weeknd lại không bứt phá mạnh mẽ bằng "Earned It".

10. “The Hills” – The Weeknd

Và đứng ở vị trí thứ 10 của top 100 ca khúc hot nhất Billboard năm nay chính là The Hills, một single khác trích từ album "Beauty Behind The Madness" của The Weeknd, có vẻ như năm nay là một năm khá thành công đối với nam ca sĩ này ấy nhỉ?

(Nguồn tham khảo: Billboard)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm