Nội dung

Tiên phong trong việc cung cấp dịch vụ truy cập Internet cho máy tính qua sóng 3G, Viettel đã tung ra thị trường dịch vụ mang tên Dcom 3G. Dcom sử dụng một USB như một modem giúp cho người dùng có thể lướt web, truyền tải dữ liệu, chat… từ máy vi tính với tốc độ tối đa lên đến 14 Mb/giây. Ưu điểm của Dcom 3G so với ADSL chính là ở sự tiện dụng vì không phụ thuộc vào đường dây cáp quang, không cần cài đặt. Chỉ cần mang theo một chiếc USB có gắn SIM 3G của Viettel, khách hàng có thể truy cập Internet ở mọi lúc mọi nơi.

Dịch vụ dcom 3g cho máy tính

Với Dcom 3G người dùng có thể truy cập Internet ở mọi lúc mọi nơi.

Với dịch vụ Dcom 3G, chi phí tối thiểu mà người dùng có thể chi trả chỉ từ 30.000 đồng một tháng, được miễn phí dung lượng 600 MB. Ngoài ra, dịch vụ này khách hàng có thể quản lý được chi phí với gói cước trả trước.

Hiện, Viettel có khoảng 10.000 trạm BTS, phủ sóng đến trung tâm huyện, xã của 63 tỉnh thành trong cả nước. Dự kiến, công ty sẽ dùng 80% dung lượng của 3G phục vụ cho máy tính xách tay và máy tính để bàn với ứng dụng truy nhập Internet băng rộng không dây. Ngoài việc mang lại cơ hội sử dụng Internet cho mọi người dân Việt Nam, Viettel sẽ nhanh chóng thúc đẩy tiến độ của dự án Internet trường học, đặc biệt là đối với các điểm trường không có điều kiện để triển khai đường truyền ADSL.

(Nguồn: Viettel)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 laptop được đánh giá cao của Asus

Có thể nói thương hiệu Asus ngày càng được biết đến nhiều hơn trong thời gian gần đây. Bắt đầu từ năm 2011 với dòng Zenbook cao cấp, công ty Đài Loan cho thấy họ đủ khả năng thiết kế những sản...

Xem thêm  

5 Laptop đỉnh của Toshiba

Toshiba từng tạo được những ấn tượng mạnh mẽ trên thị trường PC từ những năm 1986 với chiếc PC có thể nói là hiện đại đầu tiên trên thế giới: J-3100. Máy có ổ đĩa mềm 3,5 inch, màn hình CRT...

Xem thêm