Nội dung

HP ProBook thế hệ mới năm 2010 có mặt trên thị trường Việt Nam với các model: HP ProBook 4420s, 4320s, 4421s, 4720s. Thiết kế mới hiện đại với 2 màu chủ đạo đen - Caviar và đỏ - Bordeaux. Các model ProBook thế hệ này được khoác lên mình một bộ cánh trang nhã, sang trọng cùng khả năng chống va đập hiệu quả với khung sườn, vỏ máy bằng hợp kim nhôm cao cấp chống xước. 

Nhiều lựa chọn với dòng hp probook

Khách hàng có cơ hội 100% cào trúng quà tặng.

Dòng sản phẩm này còn được trang bị các công nghệ ưu việt và độc quyền như: HP 3D Drive Guard; Công nghệ chống sốc độc quyền giúp các thông tin quan trọng được bảo vệ an toàn /HP QuickLook 3; Xem lịch, e-mail, liên lạc, công việc và các dữ liệu từ Outlook chỉ với một phím bấm duy nhất mà không cần khởi động vào Windows/HP DayStarter; Hiển thị lịch làm việc và tình trạng pin ngay cả khi không khởi động hệ thống Windows/HP QuickWeb; Cấp quyền truy cập vào email hoặc web trong vài giây ngay cả khi máy tính xách tay tắt/HP Power Assistant; Hiển thị mức độ sạc pin trong thời gian thực thay vì chỉ báo số lượng pin còn lại/Phần mềm kèm theo ArcSoft TotalMedia; có thể chỉnh sửa các video, tập tin âm thanh, xử lý hình ảnh và chất lượng của video.

Công ty TNHH Phân phối CMC áp dụng chương trình khuyến mại "Rinh Probook - Hạnh phúc nhận quà" theo đó khi khách hàng mua máy tính xách tay HP ProBook từ ngày 5/6 đến hết ngày 30/6 sẽ nhận được phiếu cào để có cơ hội trúng 4 xe Piaggio Vespa LX125, 6 Laptop HP ProBook 4420s, 36 màn hình LCD 17 inch và hàng nghìn chuột quang HP. Chương trình áp dụng tại tất cả các siêu thị, đại lý máy tính nằm trong hệ thống phân phối của CMC trên toàn quốc.

Thông tin liên hệ xem tại đây.

(Nguồn: CMC)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 laptop được đánh giá cao của Asus

Có thể nói thương hiệu Asus ngày càng được biết đến nhiều hơn trong thời gian gần đây. Bắt đầu từ năm 2011 với dòng Zenbook cao cấp, công ty Đài Loan cho thấy họ đủ khả năng thiết kế những sản...

Xem thêm  

5 Laptop đỉnh của Toshiba

Toshiba từng tạo được những ấn tượng mạnh mẽ trên thị trường PC từ những năm 1986 với chiếc PC có thể nói là hiện đại đầu tiên trên thế giới: J-3100. Máy có ổ đĩa mềm 3,5 inch, màn hình CRT...

Xem thêm