Nội dung

Ngoại trừ Apple vẫn chung thủy với kích thước 3,5 inch, hầu hết smartphone cấu hình mạnh của các nhà sản xuất khác đã vượt qua chuẩn 4 inch. Năm qua, làng di động chứng kiến cuộc chạy đua không chỉ về độ phân giải, công nghệ màn hình, mà kích thước đang ngày càng lớn dần.

Dưới đây là 7 mẫu smartphone có màn hình lớn xuất sắc, bán ra tại Việt Nam trong năm 2011.

Samsung Galaxy Note - 5,3 inch

Di động màn hình lớn nổi bật 2011

galaxy note với màn hình 5,3 inch. Ảnh: Tuấn Anh.

Note chắc chắn là ứng cử viên sáng giá cho danh hiệu điện thoại ấn tượng nhất năm nay. Sở hữu màn hình rộng tới 5,3 inch, model này còn mang tới độ phân giải HD trên công nghệ HD Super AMOLED. Máy chạy trên chip xử lý hai nhân 1,4 GHz, nền tảng Android 2.3 Gingerbread. Điểm nổi bật của Note là chiếc bút đi kèm cho phép viết, vẽ trên phần mềm S Memo.

HTC Sensation XL - 4,7 inch

Di động màn hình lớn nổi bật 2011

Sensation XL với màn hình 4,7 inch. Ảnh: Quốc Huy.

Sensation XL là nhân vật chính của HTC trong cuộc đua di động màn hình lớn, ở kích thước 4,7 inch, model này gây ấn tượng bằng thiết kế sáng, màu trắng. Đặc biệt, máy đi kèm công nghệ âm thanh Beats. Sensation XL sử dụng chip xử lý lõi đơn, máy chạy Android 2.3 Gingerbread và sắp bán ra tại Việt Nam.

Samsung Galaxy Nexus - 4,65 inch

Di động màn hình lớn nổi bật 2011

Galaxy Nexus với Android 4.0. Ảnh: Quốc Huy.

Galaxy Nexus là sản phẩm đặc biệt của năm, máy chạy Android 4.0 Ice Cream Sandwich. Máy dùng màn hình Super AMOLED 4,65 inch, độ phân giải HD, chip xử lý hai nhân mạnh mẽ. Galaxy Nexus chuẩn bị có mặt chính thức tại Việt Nam.

Motorola Razr - 4,3 inch

Di động màn hình lớn nổi bật 2011

Razr sở hữu thiết kế siêu mỏng. Ảnh: Quốc Huy.

Razr của Motorola cũng có thiết kế đặc biệt với thiết kế mỏng 7,1 mm. Máy sử dụng màn hình 4,3 inch, chạy chip hai nhân 1,2 GHz, thiết kế thời trang. Model này chạy Android 2.3 và có kế hoạch nâng cấp lên 4.0.

Samsung Galaxy S II - 4,27 inch

Di động màn hình lớn nổi bật 2011

Galaxy S II với màn hình 4,27 inch. Ảnh: Quốc Huy.

Galaxy S II là sản phẩm thành công của năm qua, với thiết kế siêu mỏng 8,49 mm, chip hai nhân 1,2GHz và màn hình Super AMOLED Plus rực rỡ. Máy bán từ mùa hè năm nay, Galaxy S II dùng màn hình rộng 4,3 inch.

HTC Sensation - 4,3 inch

Di động màn hình lớn nổi bật 2011

HTC Sensation thiết kế nam tính. Ảnh: Quốc Huy.

Giống như Galaxy S II, Sensation là một trong các model khởi đầu cho trào lưu điện thoại hai nhân. Máy sở hữu màn hình rộng 4,3 inch, thiết kế nam tính, mạnh mẽ. Máy bán ra từ mùa hè năm nay và là thiết bị mở đầu cho dòng Sensation nghiêng về giải trí của hãng.

LG Optimus 3D - 4,3 inch

Di động màn hình lớn nổi bật 2011

Optimus 3D với màn hình xem phim nổi không cần kính. Ảnh: Quốc Huy.

Optimus 3D là một trong những đại diện tiêu biểu cho điện thoại 3D năm nay, máy có màn hình kích thước 4,3 inch, thiết kế cứng cáp. Optimus 3D sử dụng chip xử lý hai nhân mạnh mẽ.

Quốc Khánh

 

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm