Nội dung
Desire s được cập nhật sense 30

htc Derise S bắt đầu được cập nhật lên giao diện Sense 3.0 với android 2.3.5. Ảnh: XDA-Developers.

Một số thành viên trên diễn đàn XDA Developers cho biết, HTC đã bắt đầu tiến hành nâng cấp mẫu smartphone desire s của hãng thông qua phương thức OTA. Ngoài việc nâng cấp hệ điều hành Android gingerbread 2.3.3 lên 2.3.5 thì thay đổi đáng chú ý trong lần cập nhật này là việc Desire S sẽ được trang bị giao diện htc sense 3.0 mới nhất, giống như trên Sensation và EVO 3D.

Phiên bản HTC Sense 3.0 trên Desire S đã bổ sung cho người dùng màn hình Lock Screen kiểu mới với các phím tắt khởi động nhanh ứng dụng, các hiệu ứng chuyển động mới, Laucher có thêm một số widget và đi kèm với Android Market phiên bản mới nhật.

Ngoài ra, sau khi cập nhật người dùng Desire S còn được thưởng thức thức thêm dịch vụ xem phim trực tuyến HTC Watch. Trong khi đó, hệ điều hành Android phiên bản 2.3.5 cũng được đánh giá là cải thiện hiêu năng hoạt động của GPS trên model 3,7 inch của HTC.

Desire s được cập nhật sense 30

Thay đổi đáng chú ý nhất ở lần cập nhật mới trên Desire S là giao diện Sense 3.0. Ảnh: XDA-Developers.

Trang GSM Arena cho biết hiện tại quá trình cập nhật thông qua phương thức OTA trên Desire S mới chỉ hoạt động tại một số thị trường như Anh, Đức... Trong khi đó tại Việt Nam, bản cập nhật dành cho Desire S vẫn chưa xuất hiện.

Tuy nhiên, nếu muốn người dùng vẫn có thể tự cập nhật thông qua việc kết nối điện thoại tới máy tính, tải bản ROM Stock được chia sẻ trên mạng và tiến hành nâng cấp.

Tú An

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Galaxy S II AT

Không cần nhập mật mã PIN hay Pattern nhưng với một mẹo nhỏ người dùng vẫn có thể mở khóa và truy cập vào máy Galaxy S II như bình thường.

Xem thêm  

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm  

Tim Cook sẽ giới thiệu iPhone mới

Sau nhiều đồn thổi, đêm nay (giờ Việt Nam) Apple sẽ giới thiệu về thế hệ iPhone thứ 5. Steve Jobs sẽ không xuất hiện như thường lệ, thay vào đó là vị CEO mới của Apple, Tim Cook.

Xem thêm