Nội dung

Các thực phẩm bổ sung làm đẹp dành cho da đang xuất hiện khắp nơi, nhưng liệu việc sử dụng một trong những thực phẩm bổ sung làm đẹp này có thực sự cải thiện sức khỏe làn da của bạn không? Làm đẹp từ bên trong như người ta nói có thực sự hiệu quả?

Sự trỗi dậy của cách chăm sóc da “từ trong ra ngoài”

Cách chăm sóc da từ trong ra ngoài này của người tiêu dùng đối với việc làm đẹp đã tạo ra các loại sản phẩm chăm sóc da mới: sản phẩm làm đẹp có thể ăn được và thực phẩm bổ sung. Nhiều thương hiệu đã nhanh chóng điều chỉnh danh mục sản phẩm của mình để đáp ứng nhu cầu này. Đối với các nhà sản xuất muốn trở nên nổi bật so với các sản phẩm của đối thủ cạnh tranh và giành được một vị trí thường xuyên trong giỏ hàng, việc nắm bắt được những gì người tiêu dùng mong muốn từ sản phẩm chăm sóc sắc đẹp của họ là điều hết sức quan trọng.

Cùng với sự thay đổi trong lối sống của người tiêu dùng và ý thức chăm sóc sức khỏe, khoa học thẩm mỹ ngày càng cao, ngày càng nhiều người tiêu dùng tìm kiếm một giải pháp lâu dài, không xâm lấn để tái tạo vẻ đẹp mà mình có. Thực phẩm chức năng làm đẹp không chỉ chú trọng đến tác dụng mà còn là nguồn gốc của sắc đẹp.

Viên uống làm đẹp từ Mỹ có nguồn gốc từ bằng chứng khoa học

Với xu hướng cải thiện tình trạng sức khỏe và tình trạng da thông qua việc sử dụng các sản phẩm bổ sung hoặc thực phẩm chức năng trên thế giới. Derma Pure+ ra đời như một giải pháp toàn diện giúp đỡ chị em phụ nữ có cơ hội bắt kịp phương pháp chăm sóc sắc đẹp hiện đại này.

DERMA PURE+ mong muốn đem đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng, chuẩn chứng nhận chuẩn an toàn. Song song đó, thương hiệu không ngừng phát triển các sản phẩm chăm sóc da và cải thiện sức khỏe với cam kết đảm bảo tính an toàn, mạng lại hiệu quả lâu dài theo năm tháng.

Việc sử dụng kỹ thuật tiên tiến để chiết xuất và tổng hợp thành phần "vàng" như NMN, Hyaluronic Acid, Glutathione, Resveratrol, Niacinamide... đáp ứng đa dạng nhu cầu làm đẹp và chăm sóc da của người tiêu dùng. Derma Pure+ không chỉ là động lực mạnh mẽ cho sự hiện đại hóa trong làm đẹp mà còn mở ra một thế giới mới, nơi vẻ đẹp và sức khỏe đồng hành với bộ 3 viên uống từ khoa học Mỹ:

Derma pure xu hướng chăm sóc da bằng viên uống từ khoa học mỹ

Viên uống trắng DERMA PURE+ Glutathione 600gr

Sản phẩm DERMA PURE+ Glutathione 600gr có chứa hàm lượng Glutathione giúp làm trắng da; có chứa thành phần bạc hà kết hợp với chiết xuất hoa hồng châu Âu giúp tăng cường quá trình làm trắng da, đồng thời mang đến một sức khỏe đường ruột, da đẹp lên trông thấy. Sản phẩm còn hỗ trợ làm giảm những vết nám, mờ thâm mụn từ sâu bên trong.

Viên uống cấp ẩm đẹp da DermaPure + Hyaluronic Acid

Viên uống DermaPure + Hyaluronic Acid được thiết kế với mọi thành phần vàng trong làng dưỡng da chỉ trong một viên. Với cấu trúc gồm các thành phần: HA giúp cấp nước tạo môi trường nuôi dưỡng, tái cấu trúc da chống chùng nhão, Niacinamide kích thích quá trình tái tạo da, bảo vệ làn da hoàn hảo. Và các loại vitamins A,E,C giúp làm sáng, đẹp da.

Dưỡng ẩm là bước quan trọng giúp nuôi dưỡng và tăng sinh tế bào. Cụ thể, Hyaluronic Acid (HA) trong viên uống DermaPure + Hyaluronic Acid ở dạng Sodium Hyaluronate được tách ra với kích thước nhỏ hơn, giúp hấp thụ tốt và tác động rõ rệt lên da hơn so với những loại thông thường.

Derma pure xu hướng chăm sóc da bằng viên uống từ khoa học mỹ

Viên uống hồi phục trẻ hoá da Derma Pure+ Pure NMN+

Viên uống NMN trường thọ trẻ hoá da từ Derma Pure + chứa lượng bột NMN+ nguyên chất với độ tinh khiết cao, được giới y học đánh giá cao trong thời gian gần đây, giúp bổ sung dưỡng chất, tăng sinh tế bào collagen và “cải lão hoàn đồng” hiệu quả.

NMN tấn công các nguyên nhân lão hóa từ bên trong ở cấp độ tế bào, các dấu hiệu của lão hóa sẽ biến mất – bắt đầu từ viên thuốc đầu tiên. NMN của Derma Pure+ không chỉ được xác nhận bởi các nghiên cứu của Mỹ, NMN cũng đã được sự chấp thuận của FDA sau khi được chứng minh là an toàn và hiệu quả trong các thử nghiệm lâm sàng.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Có thể bạn quan tâm
Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm