Nội dung

"Đẹp tuổi 30" là cuộc thi do Báo vnexpress .net phối hợp với Viện thẩm mỹ Hàn Quốc JW tổ chức, kéo dài từ ngày 3/6 đến 30/7. Đây sẽ là nơi để chị em chia sẻ những bức ảnh đẹp ghi lại khoảnh khắc đáng nhớ của mình.

đẹp tuổi 30 - sân chơi cho phụ nữ tuổi 30
Tuổi 30 được xem là thời kỳ thời kỳ viên mãn của người phụ nữ, mọi tố chất đẹp đẽ đều phát triển rất rõ ở độ tuổi này.

Nếu ví cuộc đời của người phụ nữ như một đường gấp khúc, thì tuổi 30 chắc chắn là một điểm rất quan trọng của đường gấp khúc ấy. Tuổi 30 được xem là thời kỳ thời kỳ viên mãn của người phụ nữ, mọi tố chất đẹp đẽ đều phát triển rất rõ ở độ tuổi này. Vẻ đẹp tuổi 30 thể hiện ở cảnh chăm sóc con cái, nấu nướng cùng ông xã, chăm sóc cây cảnh hay buổi chiều lang thang dưới những gốc cây...

Thời gian nhận ảnh bắt đầu từ 00h ngày 3/6. Sản phẩm dự thi thể hiện dưới dạng file ảnh định dạng JPEG hoặc JPG, được chụp sau ngày 1/1/2012 có thể qua xử lý photoshop nhưng không lồng ghép thành dạng album, không để viền bo, bắn chữ hoặc logo của studio. Ảnh có chiều ngang dưới 1.000pixel. Dung lượng mỗi bức lớn hơn 0,3MB nhưng không vượt quá 5MB. Người dự thi gửi tối thiểu 5 ảnh, tối đa 10 ảnh kèm theo lời bình rõ ràng, dễ hiểu bằng tiếng Việt có dấu, font Unicode.

Ngoài bộ ảnh dự thi, người tham gia phải gửi một tấm ảnh chụp chân dung với khuôn mặt mộc chưa trang điểm và một ảnh toàn thân, được chụp sau ngày 1/1/2012 (Ban tổ chức không đăng tải hai ảnh này mà sẽ sử dụng làm căn cứ để chấm giải thưởng.

Cuộc thi kéo dài trong 6 tuần, bắt đầu từ ngày 3/6 đến 21/7. Ảnh gửi sau 23h59 ngày 21/7 bị coi là không hợp lệ. Cuối chương trình, ban giám khảo sẽ chọn ra 3 giải thưởng chung cuộc để trao giải. Trong đó, giải nhất trị giá thưởng 10 triệu đồng tiền mặt và phiếu dịch vụ thẩm mỹ trị giá 15 triệu đồng tại Thẩm mỹ Hàn Quốc JW; giải nhì trị giá 5 triệu đồng tiền mặt và phiếu dịch vụ thẩm mỹ trị giá 15 triệu đồng; giải ba trị giá 3 triệu đồng tiền mặt và phiếu dịch vụ thẩm mỹ trị giá 10 triệu đồng. Bên cạnh đó, chương trình còn có 6 giải tuần, mỗi giải 1 triệu đồng tiền mặt cho thí sinh có số lượng bình chọn nhiều nhất ở mỗi tuần.

Danh sách độc giả đoạt giải thưởng chung cuộc sẽ được công bố trên VnExpress.net vào ngày 30/7. Ban tổ chức sẽ liên hệ với tác giả đạt giải để thông báo về giải thưởng và thể lệ trao giải.

Bài dự thi gửi về ban biên tập VnExpress tại đây. Mọi thắc mắc về chương trình, bạn đọc vui lòng liên hệ theo email vanhd@fpt.com.vn hoặc số điện thoại 08.73008899 Ext :8563 để được tư vấn trực tiếp

Ban tổ chức

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Thể lệ cuộc thi ảnh ‘Đẹp tuổi 30’

Cuộc thi “Đẹp tuổi 30” do Báo điện tử VnExpress phối hợp với trung tâm thẩm mỹ Hàn Quốc JW tổ chức là cuộc thi sắc đẹp qua ảnh, dành cho các nữ công dân sinh sống trên lãnh thổ Việt Nam, trong độ tuổi từ 30 đến 40. Chương trình diễn ra từ ngày 3/6 đến ngày 30/7.

Xem thêm