Nội dung
Thể lệ cuộc thi ảnh đẹp tuổi 30

Điều 1: Đối tượng tham gia

Nữ công dân Việt Nam, đang sống trên lãnh thổ Việt Nam, trong độ tuổi từ 30 đến 40 (sinh từ ngày 1/1/1973 đến ngày 31/12/1983).
Đối tượng tham dự không được là nhân viên của đơn vị tổ chức, nhà tài trợ,  người thân của thành viên Ban tổ chức.

Điều 2: Cách thức tham gia

Sản phẩm dự thi là ảnh dạng số, gửi qua địa chỉ http://deptuoi30.giaitri.vnexpress.net. Thời gian nhận ảnh bắt đầu 0h00 ngày 3/6 tới 23h59 ngày 21/7
Ảnh gửi sau 23h59 ngày 21/7 bị coi là không hợp lệ.

Mỗi người tham gia gửi ít nhất 5 ảnh và nhiều nhất 10 ảnh. Tên ảnh không được để tiếng Việt có dấu. Sản phẩm dự thi thể hiện dưới dạng file ảnh định dạng JPEG hoặc JPG, được chụp sau ngày 1/1/2012. Ảnh có thể chỉnh photoshop, sửa ánh sáng, màu sắc nhưng không được thay đổi về nội dung ảnh, không lồng ghép thành album, không để viền bo, bắn chữ hoặc logo của studio. Ảnh có chiều ngang dưới 1.000 pixel. Dung lượng mỗi bức lớn hơn 0,3 MB nhưng không vượt quá 5 MB. Người dự thi gửi kèm theo chú thích ảnh bằng tiếng Việt, có dấu, font Unicode, tối đa 300 chữ chia sẻ bí quyết giữ gìn sắc đẹp. Ban tổ chức giữ quyền lựa chọn đăng tải và biên tập ảnh.
Ngoài bộ ảnh dự thi, người tham gia phải gửi một tấm ảnh chụp chân dung với khuôn mặt mộc chưa trang điểm và một ảnh toàn thân, được chụp sau ngày 1/1/2012 (Báo vnexpress không đăng tải hai ảnh này mà sẽ sử dụng làm căn cứ để chấm giải thưởng).

Người dự thi gửi kèm thông tin cá nhân, gồm tên, năm sinh, quê quán, chứng minh thư, địa chỉ và số điện thoại liên hệ (Những thông tin này được bảo mật).

Điều 3: Quyền công bố hình ảnh, thông tin

Ảnh dự thi phải do nhân vật trong ảnh tự gửi đến, không chấp nhận ảnh từ bạn bè, người thân gửi hộ. Tác phẩm dự thi phải đảm bảo chưa từng được đăng trên các phương tiện thông tin đại chúng khác. Người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm về bản quyền bộ ảnh, cũng như đảm bảo có sự đồng ý, thỏa thuận về bản quyền sở hữu với các đạo cụ, đồ vật trang trí (nếu có) trong bức ảnh. Những bức ảnh không hợp thức sẽ bị loại ở bất kỳ giai đoạn nào của cuộc thi.

Người tham gia phải chịu trách nhiệm về tính xác thực của thông tin. Nếu cung cấp thông tin không đúng sự thật cho tòa soạn, người tham gia sẽ bị loại hoặc tước giải thưởng ở bất kỳ giai đoạn nào, kể cả sau khi đã trao giải.
Ban tổ chức được quyền sử dụng các bài dự thi sau khi chương trình kết thúc mà không cần thông qua ý kiến của các tác giả.

Điều 4: Cơ cấu giải thưởng

1. Giải thưởng do Ban tổ chức bình chọn
Giải nhất: 10 triệu đồng tiền mặt và phiếu dịch vụ thẩm mỹ trị giá 15 triệu đồng tại thẩm mỹ hàn quốc jw .

Giải nhì: 5 triệu đồng tiền mặt và phiếu dịch vụ thẩm mỹ trị giá 15 triệu đồng tại Thẩm mỹ Hàn Quốc JW.

Giải ba: 3 triệu đồng tiền mặt và phiếu dịch vụ thẩm mỹ trị giá 10 triệu đồng tại Thẩm mỹ Hàn Quốc JW.

2. Giải thưởng do độc giả bình chọn:

- 6 giải tuần: mỗi giải 1 triệu đồng tiền mặt cho thí sinh có số lượng bình chọn nhiều nhất ở mỗi tuần.

Điều 5: Cách chấm giải:

Đối với giải do độc giả bình chọn:
Mỗi tuần, Ban tổ chức chọn  1 bộ ảnh được bộc giả bình chọn nhiều nhất để trao giải tuần.
-Tuần 1:  bắt đầu từ 0h00 ngày 3/6 đến 23h59 ngày 9/6.
-Tuần 2: bắt đầu từ 0h00 ngày 10/6 đến 23h59 ngày 16/6.
- Tuần 3: bắt đầu từ 0h00 ngày 17/6 đến 23h59 ngày 23/6.
- Tuần 4: bắt đầu từ 0h00 ngày 1/7 đến 23h59 ngày 7/7.
- Tuần 5: bắt đầu từ 0h00 ngày 8/7 đến 23h59 ngày 14/7.
- Tuần 6: bắt đầu từ 0h00 ngày 15/7 đến 23h59 ngày 21/7
Danh sách người được bình chọn sẽ công bố trước 17h ngày đầu tiên của tuần tiếp theo.

Ngày 30/7danh sách 6 bộ ảnh dự thi do độc giả  bình chọn và 3 bộ ảnh do Ban tổ chức chấm sẽ được công bố trên chuyên mục http://giaitri.vnexpress.net/tin-tuc/lam-dep và http://deptuoi30.giaitri.vnexpress.net. Buổi lễ trao giải sẽ diễn ra tại Văn phòng của nhà tài trợ, trước ngày 10/8.
 
Điều 6: Bản quyền

Ban tổ chức có quyền xuất bản, quảng bá thương mại với hình ảnh dự thi của người tham gia mà không cần phải báo trước và không cần thêm bất kỳ một chi phí nào.

Các nhà tài trợ chỉ có quyền sử dụng hình ảnh của người tham gia nếu có sự đồng thuận của VnExpress.

Điều 7: Hạn chế trách nhiệm

Ban tổ chức  không chịu trách nhiệm với các sản phẩm ảnh dạng số bị thay đổi, biến dạng do sự cố về mạng Internet hoặc chất lượng đường truyền.
Ban tổ chức không chịu trách nhiệm về những thông tin khai không đúng của người tham gia cuộc thi.

Điều 8: Điều kiện pháp lý

Cuộc thi diễn ra tuân thủ các yêu cầu pháp luật của Việt Nam.
Ban tổ chức giữ quyền phán quyết cao nhất về giải thưởng.
Ban tổ chức giữ quyền kiểm tra tư cách của người tham gia có hợp thức theo đúng Điều 1 hay không, kể cả sau khi đã trao giải. Chỉ Ban tổ chức mới có quyền trao giải thưởng và tước giải thưởng.
Người nhận giải thưởng phải có trách nhiệm đóng thuế thu nhập cá nhân theo đúng quy định pháp luật.

Điều 9: Dừng, hủy cuộc thi

Ban tổ chức không chịu trách nhiệm trong trường hợp cuộc thi bị hủy bỏ hoặc hoãn vì những lý do bất khả kháng, khách quan như bị đánh sập mạng, thiên tai, chiến tranh…

Ban tổ chức

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục