Nội dung

Triển lãm lần này quy tụ nhiều thương hiệu danh tiếng trong lĩnh vực tổ chức tiệc cưới như chuyên gia trang điểm Cao Tuấn Đạt, vest cưới cao cấp Adam Store, áo cưới Quyên Nguyễn Bridal, ảnh viện Tu Art Photography, quay phim MOD Productions, tổ chức sự kiện Hoàng Khánh Wedding & Event cùng nhiều thương hiệu trang phục cưới, wedding planner, studio trên toàn quốc. Chương trình được tổ chức tại quần thể du lịch nghỉ dưỡng sinh thái FLC Sầm Sơn từ ngày 9/9 đến 11/9 và tại FLC Quy Nhơn từ 23/9 đến 25/9.

 đẹp kiêu sa với váy cưới tại triển lãm we say yes

Phái đẹp sẽ được thử làm cô dâu tại triển lãm cưới.

Trong một ngày, các bạn gái sẽ được thử làm cô dâu, trang điểm miễn phí và khoác trên mình những bộ váy cưới lung linh, kiêu sa đến từ những thương hiệu lớn trong lĩnh vực áo cưới tại Việt Nam. Cặp đôi còn được chuyên gia tư vấn lễ phục, trang trí tiệc cưới, đặt tiệc, thuê phòng, kỳ nghỉ trăng mật và nhiều dịch vụ cưới hỏi khác. 

 đẹp kiêu sa với váy cưới tại triển lãm we say yes

Tham dự "We say yes", các cặp uyên ương sẽ trở nên lộng lẫy với những khoảnh khắc hạnh phúc, lãng mạn giữa không gian cưới đậm chất nghệ thuật.

Tham dự sự kiện, các cặp đôi có cơ hội nhận gói khuyến mại 30% giá phòng nghỉ dưỡng, voucher giảm giá 20% các gói đặt tiệc cưới, giảm giá 10% các dịch vụ cùng nhiều phần quà giá trị.

Điểm nhấn của triển lãm cưới độc đáo bên bờ biển là 10 bộ ảnh cưới của 10 cặp đôi may mắn được lựa chọn trong minigame trên trạng mạng xã hội Facebook. 10 cặp đôi này được trọn bộ album ảnh cưới miễn phí cùng toàn bộ trang phục cưới, make up, chụp hình tại resort bên bờ biển. 3 cặp đôi có số phiếu bình chọn cao nhất tại triển lãm cưới được tổ chức ở FLC Samson Beach & Golf Resort sẽ nhận được giải thưởng là những voucher nghỉ và sử dụng dịch vụ tại các quần thể du lịch nghỉ dưỡng đẳng cấp do tập đoàn flc làm chủ đầu tư. 

 đẹp kiêu sa với váy cưới tại triển lãm we say yes

Triển lãm "We say yes" sẽ mang tới màn trình diễn trang phục cưới ấn tượng.

Ngoài các hoạt động dành cho cặp đôi, triển lãm mang tới màn trình diễn trang phục cưới ấn tượng và chương trình ca nhạc đặc sắc với sự tham gia của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng. 

Thu Ngân

Là địa điểm chụp ảnh cưới, tổ chức tiệc cưới chuyên nghiệp, hệ thống quần thể du lịch nghỉ dưỡng sinh thái FLC Sầm Sơn và FLC Quy Nhơn góp phần hiện thực hóa ước mơ hạnh phúc của các đôi uyên ương trong không gian độc đáo, bên những biệt thự ven biển xinh đẹp, sân golf đẳng cấp quốc tế hay bể bơi nước mặn lớn nhất Việt Nam.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục