Nội dung
đẹp fashion show - bản hòa ca của sắc màu

Mẫu thiết kế của Nguyễn Hữu Lợi.

Theo các nhà tổ chức, khác với phong cách biểu diễn thời trang kết hợp với nghệ thuật trình diễn sống động trong Đẹp Fashion Show Xuân - Hè 2005, chương trình lần này trở về với những bước “cat-walk” kinh điển trên một sàn diễn được thiết kế độc đáo.

Năm bộ sưu tập được giới thiệu tại Đẹp Fashion Show Thu - Đông 2005 đều đi theo xu hướng chung của thời trang quốc tế, đó là những mẫu thiết kế rực rỡ, trẻ trung và hiện đại với các chất liệu lụa, lông thú, nhung, linen... Đến với chương trình, khán giả còn nhận được những gợi ý về sự kết hợp giữa trang phục với phụ trang như giày, mũ, trang sức và cả phong cách trang điểm, làm tóc mới nhất. Ngoài hơn 200 bộ trang phục “ready to wear”, công chúng sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng những mẫu thiết kế ấn tượng “Haunt Couture”.

đẹp fashion show - bản hòa ca của sắc màu

Mẫu thiết kế của Hoàng Xuân Sơn.

Sau đêm diễn, một triển lãm nghệ thuật thời trang dự kiến sẽ diễn ra từ 30/8 đến 3/9 tại Nhà triển lãm 92 Lê Thánh Tôn, quận 1, TP HCM và từ ngày 21 tới 25/9 tại Nhà triển lãm 29 Hàng Bài, Hà Nội.

Tài trợ chính cho chương trình là hãng điện thoại di động Samsung. Hãng xe máy Piaggio tham gia với tư cách đồng tài trợ.

V.H.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Váy xinh mùa hè

Những thiết kế dưới đây chú trọng đến vòng 1 và vòng 2 của bạn một cách tuyệt đối. Trong những bộ váy này, bạn sẽ trở nên gợi cảm hơn khi xuất hiện trước mặt chàng.

Xem thêm  

Diễn viên Charlize Theron

Vai diễn kẻ giết người hàng loạt trong phim "Monster" không chỉ đem lại cho nữ diễn viên này một giải Oscar danh giá, mà cả một chỗ đứng trong thế giới điện ảnh. Xinh đẹp và gợi cảm với những đường cong quyến rũ, cô xứng đáng là nữ thần Venus mới của Hollywood.

Xem thêm  

Siêu mẫu đâu chỉ có chân dài, mặt đẹp

Đã qua rồi thời các cô gái chân dài dễ dàng chiếm các trang bìa, quảng cáo làm “cứ điểm” hay trở thành giới thượng lưu ở Hollywood chỉ nhờ vào sắc đẹp. Để giành lại lãnh địa đang bị nhiều ngôi sao điện ảnh và ca sĩ "xâu xé", các siêu mẫu phải làm cả nghề tay trái.

Xem thêm