Nội dung
Kiểu tóc của jessica alba được yêu thích nhất

Diễn viên Jessica Alba.

Trong số hơn 300 kiểu tóc của 75 nhân vật nổi tiếng được “trưng bày”, mái tóc dài màu nâu, nhuộm highlight màu mật ong của Jessica Alba chiếm được hơn 10% phiếu bầu.

Tổng biên tập của BeautyRiot.com, Kirsten Lambertsen, nói: “Kiểu tóc của Jessica Alba đại diện cho vẻ đẹp của thế hệ mới. Việc cô chiếm vị trí số 1 chứng tỏ sự lên ngôi của mái tóc đơn giản, không cần chăm chút quá nhiều và đem lại cho phụ nữ sự tự tin. Angelina Jolie và Eva Mendes cũng là những ví dụ điển hình của xu hướng này”.

Đứng sau Alba và chị em nhà Simpson là Hilary Duff và Nicole Richie. Hơn 500.000 độc giả đã tham gia cuộc bình chọn từ tháng 5.

Những kiểu tóc được yêu thích của sao:

Kiểu tóc của jessica alba được yêu thích nhất

Jessica Simpson.

Kiểu tóc của jessica alba được yêu thích nhất

Ashley Simpson.

Kiểu tóc của jessica alba được yêu thích nhất

Hilary Duff.

Kiểu tóc của jessica alba được yêu thích nhất

Nicole Richie.

H.T. (theo Teen Hollywood)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Siêu mẫu đâu chỉ có chân dài, mặt đẹp

Đã qua rồi thời các cô gái chân dài dễ dàng chiếm các trang bìa, quảng cáo làm “cứ điểm” hay trở thành giới thượng lưu ở Hollywood chỉ nhờ vào sắc đẹp. Để giành lại lãnh địa đang bị nhiều ngôi sao điện ảnh và ca sĩ "xâu xé", các siêu mẫu phải làm cả nghề tay trái.

Xem thêm  

Quyến rũ vẻ đẹp Hà Nội xưa

Dịu dàng và quyến rũ, Hà Nội với những nét yêu kiều cổ xưa vẫn luôn nguyên vẹn trong tiềm thức những người xa xứ. Một chút hương vị Hà Nội, ký ức và sự nhớ mong khắc khoải của con tim thấp thoáng trong bộ sưu tập mùa thu của nhà thiết kế Pearl Hà.

Xem thêm  

Sành điệu với đồng hồ Rado V10K

Rado V10K là sản phẩm dành cho những người đam mê sự khác thường và tính đột phá trong việc ứng dụng vật liệu mới. Bề mặt chiếc đồng hồ này được phủ một lớp kim cương công nghệ cao, cứng hơn bất cứ loại chất liệu nào khác nhưng vẫn tạo cho người đeo vẻ hào hoa và thanh lịch.

Xem thêm  

‘Sao’ cậy nhờ thần dược giảm béo

Dù tỏa sáng với "Titanic", nhưng Kate Winslet vẫn mong muốn có một thân hình thon gọn hơn bằng cách giảm vài kg mỡ. Geri Haliwell - cựu thành viên ban nhạc Spice Girls - từ chỗ không thể kìm chế trước những món béo ngậy, giờ cũng hoảng sợ khi thấy mình ngày càng phát tướng.

Xem thêm