Nội dung

Với mong muốn mang lại những trải nghiệm mới mẻ cho hơn 200 khách mời là doanh nhân, đêm diễn còn có sự xuất hiện của các gương mặt nổi tiếng như: MC Thúy Hạnh, Hoa hậu đền Hùng Giáng My, vợ chồng diễn viên Trương Minh Cường, Giám đốc chuỗi siêu thị nội thất Phố Xinh - ông Dương Quốc Nam ... Cuộc trò chuyện cũng như chia sẻ của các doanh nhân thành đạt đã mang đến cái nhìn đa sắc hơn về sự cân bằng.

Đêm diễn đã mang đến một cái nhìn tổng thể về sự cân bằng giữa công việc và cuộc sống mà mỗi người doanh nhân đều hướng đến. Bằng cách tiết chế những chi tiết cầu kỳ, mang đến sự tối giản sang trọng trong mỗi mẫu thiết kế. Những đường nét hài hòa, tinh tế cùng cách biến tấu độc đáo của các bộ sưu tập khi kết hợp cùng sản phẩm công nghệ đã làm nổi bật lên phong cách riêng.

Nói về bộ sưu tập bạc của mình, nhà thiết kế Trương Thanh Hải cho biết: “Cái đẹp hầu hết được tìm thấy ở sự cân bằng. Trong bộ sưu tập này, tôi dùng những mảng hở để cân bằng với sự đứng đắn, chỉnh chu…”. Cùng theo đuổi triết lý “Cân bằng hoàn hảo”, dòng laptop dành cho doanh nhân, Vaio S được giới thiệu trong đêm thời trang là sự cân bằng giữa yếu tố di động và hiệu suất cao, phục vụ nhu cầu cao cấp của giới doanh nhân.

Đem công nghệ lên sàn diễn

Màu trắng với sự kết hợp thanh lịch và quý phái.

Đem công nghệ lên sàn diễn

Màu đen mang đến sắc thái mạnh mẽ và phóng khoáng.

Đem công nghệ lên sàn diễn

Màu bạc mang đến sự hài hòa trung tính với chất liệu kim loại.

Đem công nghệ lên sàn diễn
Đem công nghệ lên sàn diễn

Những câu chuyện được chia sẻ đã trở thành kim chỉ nam cho phong cách của doanh nhân trong sự đi lên của sự nghiệp và cũng là kinh nghiệm quý báu dành cho những nhà doanh nhân trẻ, không chỉ riêng trong lĩnh vực kinh tế, mà với cả những sản phẩm công nghệ luôn sóng đôi cùng với công việc của mình.
 

Đem công nghệ lên sàn diễn

Khám phá những ứng dụng đầy mạnh mẽ từ Vaio S trong đêm trình diễn thời trang kết hợp công nghệ. Vaio S Fashion Show là một hơi thở mới cho sự kết hợp giữa thời trang và công nghệ, khi mà thời trang ứng dụng và công nghệ song hành cũng tạo nên phong cách của người doanh nhân hiện đại.

(Nguồn: Sony)

SG003626

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục