Nội dung
Dell ra máy tính bảng siêu lớn 184 inch xps 18
dell XPS 18. Ảnh: The Verge.

Ảnh thực tế dell xps 18

"Máy tính bảng cỡ lớn hay siêu máy tính mỏng nhẹ? - Cả hai", Dell tự hỏi và trả lời trên trang web chính thức của mình khi giới thiệu về chiếc XPS 18. Hãng máy tính của Mỹ là cái tên thứ 3 sau Sony, Asus tung ra thị trường dòng máy tính lai giữa tablet cỡ lớn và máy để bàn All-in-one. Tuy nhiên, sản phẩm của Dell sẽ chỉ chạy Windows 8 thay vì thêm cả Android như đối thủ đến từ Đài Loan. 

xps 18 sở hữu màn hình cảm ứng kích thước 18,4 inch độ phân giải Full HD. Toàn bộ vỏ máy được làm từ hợp kim nhôm với độ mỏng 18 mm và cân nặng chỉ khoảng 2,2 kg, tương đương với laptop cỡ 14 inch thông thường. Thiết bị được tích hợp pin và có thể sử dụng trong 5 tiếng liên tục. Dock của máy cũng tích hợp sẵn các chân sạc. 

Máy trang bị phần cứng tốt với vi xử lý Intel Core i thế hệ mới nhất, ổ SSD, hai cổng USB 3.0, giắc cắm tai nghe 3,5 mm và đầu đọc thẻ nhớ SD. Các kết nối không dây khác cũng có sẵn như Wi-Fi chuẩn n và Bluetooth 4.0. XPS 18 có hệ thống loa stereo, webcam độ phân giải chuẩn HD 720p, hai microphone cho đàm thoại video. Máy còn một điểm đặc biệt là tích hợp sẵn bộ thu tín hiệu không dây của bàn phím và chuột Logitech. 

Dell đã bắt đầu cho người dùng đặt sản phẩm từ hôm nay nhưng chỉ có tại thị trường Mỹ. Với giá thấp nhất 899 USD, máy sẽ trang bị vi xử lý Intel Pentium, RAM 4 GB, ổ cứng thường 320 GB. 

Tuấn Hưng

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm  

Điện thoại cấu hình cao cấp Sky HD9500

Máy được trang bị chip 4 nhân 6589 với mỗi nhân chạy độc lập 1,2Ghz, chạy trên nền RAM DDR3 công nghệ mới với dung lượng 1GB, cho tốc độ nhanh hơn 30% so với DDR2. Bộ nhớ trong 4GB và có thể nâng cấp tối đa lên 32GB.

Xem thêm