Nội dung
Điện thoại cấu hình cao cấp sky hd9500
Card đồ họa được nâng cấp từ dòng PowerVR SGX 531 lên PowerVR SGX 544, giúp nâng tốc độ lên trên 40% so với thế hệ cũ. Với cấu hình này máy chỉ cần sử dụng 50% là có thể chạy mượt mà các games nặng hiện nay dành cho Android như Nova3, Fifa 2012…
Điện thoại cấu hình cao cấp sky hd9500
Kết nối: Máy được trang bị tất cả các kết nối cơ bản trên một Smartphone như 3G, Wifi chuẩn N cho tốc độ lượt web nhanh, chỉ cần chạm nhẹ là trang web đã xuất hiện trong một giây. Tính năng định vị toàn cầu GPS hữu ích khi bạn tìm đường, nghiên cứu bản đồ toàn cầu.
Điện thoại cấu hình cao cấp sky hd9500
Màn hình: độ phân giải 1.280x720 được bố trí trên một màn hình 5.0 inch cho mật độ điểm ảnh 320dpi, đạt chuẩn Retina (màn hình HD thường chỉ có mật độ điểm ảnh 240dpi), hiển thị rõ những chi tiết nhỏ, chất lượng màu lên đến 16 triệu màu. Đặc biệt, màn hình trên HD9500 có thể nhìn từ 4 góc mà hình ảnh và màu sắc không bị ảnh hưởng.
Điện thoại cấu hình cao cấp sky hd9500
Cảm ứng: mặt kính cảm ứng được thiết kế đặc biệt được bẻ cong ở 4 góc, khác với các sản phẩm khác là một mặt phẳng. Với lớp kính cường lực Gorilla được phủ NANO (một phần tỷ mét) siêu mịn, giúp sáng bóng, trơn tru khi lướt cảm ứng, chống xước, dễ bị bám dấu vân tay .
Điện thoại cấu hình cao cấp sky hd9500
Cảm biến: sky hd9500 tích hợp chip cảm biến ánh sáng giúp tắt màn hình khi đang thực hiện cuộc gọi, giúp điều chỉnh ánh sáng màn hình phù hợp với môi trường xung quanh. Chip cảm biến điều hướng gia tốc ở tất cả các góc trong không gian như trên máy bay, chỉ cần lắc nhẹ tay là bạn có thể chơi các games thể loại đua xe, đi cảnh hoặc lái trực thăng một cách mượt mà không cần chạm vào màn hình.
Điện thoại cấu hình cao cấp sky hd9500
Phần mềm: chạy trên nền hệ điều hành Android mới là phiên bản 4.2.1 (Jelly Bean). Đây là bản ROM gốc, được hỗ trợ tiếng Việt chuẩn, tương thích với các thế hệ games mới phát triển, không phải là bản ảo như các sản phẩm khác. Với phiên bản 4.2.1 bạn sẽ trải nghiệm được các thay đổi lớn so với phiên bản 4.1 cũ. Kho ứng dụng trực tuyến khá lớn, đa phần đều miễn phí như Yahoo, Facebook, Viber... hoặc các game hay.
Điện thoại cấu hình cao cấp sky hd9500
Camera: camera thực của máy lên đến 12,6 triệu điểm (4096x3072 điểm ảnh, gòn gọi là 13 chấm), độ mở ống kính f2,2 giúp ánh sáng vào nhiều nên cho chất lượng chụp hình đẹp. Đây là dòng sản phẩm được trang bị camera HD độ phân giải và độ mở lớn. Chức năng quay phim Full HD sáng rõ, tốc độ ghi hình nhanh. Camera trước cũng đạt độ phân giải 4,9 "chấm".
Điện thoại cấu hình cao cấp sky hd9500
Thiết kế: Thiết kế mang phong cách tương lai, tinh xảo từng chi tiết, viền màn hình mỏng cho thân máy trông nhỏ gọn hơn với màn hình 5 inch. Vỏ máy bo tròn 4 góc, được làm bằng nhựa tổng hợp CalyCarbonate cho độ bóng cao, độ đàn hồi tốt và trọng lượng nhẹ, giảm chấn tốt khi xảy ra va đập.
Điện thoại cấu hình cao cấp sky hd9500
Pin và chất lượng cuộc gọi: được trang bị pin dung lượng thực lên đến 2100 mAh (pin này có kích thước lớn hơn các dòng pin trên 3000mAh cùng loại trên thị trường) cho thời gian nghe gọi, nhắn tin lên đến 2 ngày.
Điện thoại cấu hình cao cấp sky hd9500

Độ bền: Sử dụng vi mạch đúc nguyên khối giúp giảm hỏng hóc khi xảy ra va đập, thiết kế các linh kiện rời, dễ sửa chữa, bảo trì về sau. Sky HD9500 là dòng điện thoại siêu bền với thời gian, bạn có thể sử dụng nhiều năm mà không phải nghĩ đến việc phải mang đi bảo hành.

 

Sản phẩm được bán ra thị trường với mức giá dưới 5 triệu đồng. Khi mua Sky HD9500, bạn được tặng một ốp lưng gấp kiểu sổ tay dính liền với nắp pin, một ốp lưng silicon, một pin rời, áp dụng cho 500 máy đầu tiên trên toàn quốc. Xem thông tin chi tiết về sản phẩm tại đây.

Minh Thảo

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm