Nội dung

Mới đây, Converse tung ra chiến dịch Rated One Star trên phạm vi toàn cầu nhằm mục đích đến gần và tương tác với đối tượng giới trẻ ngông nghênh, tính cách lập dị thường bị tách biệt khỏi thế giới chung. Từ đó, mang họ bước ra khỏi bóng tối, chia sẻ cũng như định hình, hỗ trợ họ theo cách tích cực hơn.

Converse chính thức muốn kết nối với những "thần dân" của mình theo cách có chất xúc tác và hoàn toàn phải ý nghĩa. Với hình thức đó, họ đã thuyết phục được 4 local talents đại diện cho nền văn hóa giới trẻ của Việt Nam gồm: Masta B, Decao, Kiệt Quách và Anh Trần.

Decao cùng giới trẻ sài thành hào hứng tham gia one star pop up của converseDecao, Kiệt Quách, Anh Trần và Masta B là 4 đại diện cho giới trẻ Việt Nam.
Những talents này đại diện cho các lĩnh vực hoạt động của các bạn hiện tại (Âm nhạc, Streetstyle/Thời trang, Nghệ thuật và nền văn hóa Skateboarding), và họ được chọn để đại diện một cách đầy tôn trọng và mang ý nghĩa phát huy cộng đồng của họ.

One Star Pop Up được tổ chức vào ngày 20/4 vừa qua đã thu hút sự quan tâm và tham gia của rất đông các bạn trẻ. Với sự kiện lần này, Converse mong muốn sẽ truyền tải được thông điệp của mình: "Nếu nói 5-sao là đại diện cho sự định dạng tiêu chuẩn 'đỉnh của đỉnh' đối với mọi thứ hạng, thứ gì tốt thì sẽ ở yên đó và tốt mãi, thì Rated 1-Star chính là con bài của Converse dùng để thách thức mọi trạng thái, thứ gì xấu thì chưa hẳn đã xấu hết".

Có thể nói, One Star không chỉ hoàn toàn là 1 đôi giày về mặt nghĩa trực tiếp – mà nó còn mang ý nghĩa về tinh thần và thái độ về mọi góc độ khác nữa.

Decao cùng giới trẻ sài thành hào hứng tham gia one star pop up của converseVới phối màu ấn tượng nhưng vẫn dễ dàng mix&match với mọi kiểu trang phục, One Star chắc chắn là một item mà giới trẻ yêu phong cách streetstyle không thể bỏ qua.Decao cùng giới trẻ sài thành hào hứng tham gia one star pop up của converseSự kiện này đã thu hút rất nhiều đối tượng trẻ tại TP.HCM tham dự.Decao cùng giới trẻ sài thành hào hứng tham gia one star pop up của converseDecao và Brian Trần hào hứng tham gia các hoạt động của sự kiện.

Decao cùng giới trẻ sài thành hào hứng tham gia one star pop up của converse

Decao cùng giới trẻ sài thành hào hứng tham gia one star pop up của converseMasta B.Decao cùng giới trẻ sài thành hào hứng tham gia one star pop up của converseConverse đã mang lại một sân chơi thú vị và mới lạ đối với các tín đồ đam mê phong cách đường phố bụi bặm.Decao cùng giới trẻ sài thành hào hứng tham gia one star pop up của converseDecao cùng giới trẻ sài thành hào hứng tham gia one star pop up của converse

Võ Hoàng Yến catwalk thần sầu với phần 'đá chân hất váy' điệu nghệ

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục