Nội dung

Áo tắm Cut – out đơn sắc

6 kiểu áo tắm đốt cháy mùa hè 2018

Hiện nay xu hướng cut out không chỉ dành cho những bộ đầm dạ tiệc hay là chiếc váy sang trọng, còn làm nổi bật nét quyến rũ trên bờ biển cho các bạn gái. Đồ tắm sử dụng hai gam màu đen trắng cơ bản, những đường cắt xẻ thông minh, táo bạo đã biến những bộ áo tắm đi biển trở nên thời thượng thanh lịch mà không cần áp dụng thành nhiều màu sắc rực rỡ khác nhau.

Áo tắm một mảnh

6 kiểu áo tắm đốt cháy mùa hè 2018

Những bộ áo tắm một mảnh được xuất hiện từ thập niên 70, 80 nhưng đến nay chúng lại trở nên siêu hot không thể thiếu. Bên cạnh đó bộ bikini hai mảnh yêu cầu phải đẹp phải tự tin vào hình thể của mình thì đồ bơi một mảnh lại có vẻ dễ mặc hơn.

Nếu bạn tự ti về vòng eo của mình thì có thể chọn một chiếc áo tắm một mảnh với tông màu đen vừa quyến rũ lại che được nhược điểm của mình. Đối với thiết kế áo tắm một mảnh có gam màu đỏ, cam hồng cánh sen phù hợp với những cô nàng năng động, tự tin.

Áo tắm bèo nhún

6 kiểu áo tắm đốt cháy mùa hè 2018

Không phải ai cũng có vòng  1 hoàn hảo nhưng chắc chắn ai cũng muốn diện lên người bộ bikini đẹp như người mẫu, mẫu áo tắm này có xếp nếp và bèo nhún thành nhiều tầng khác nhau giúp tạo nên cảm giác đầy đặn và quyến rũ.

Áo tắm họa tiết Vintage và Retro

6 kiểu áo tắm đốt cháy mùa hè 2018

Sự có mặt của thời trang thập niên 60, 70, 80 trong những năm trở lại đây vô cùng mạnh mẽ, hơi thở của thập niên này không chỉ xuất hiện ở các bộ trang phục thường ngày hay phụ kiện, giày dép mà còn đổ bộ cả áo tắm theo phong cách Vintage và retro.

Đồ tắm cạp cao

6 kiểu áo tắm đốt cháy mùa hè 2018

Để giấu đi vòng eo không săn chắc và tôn vinh triệt để đôi chân dài miên man và vòng ngực đầy thì đồ tắm cạp cao sẽ là tín đồ lý tưởng giành cho bạn.

Tùy vào từng cơ thể mà bạn chọn riêng cho mình mẫu quần cạp cao phù hợp, chị em có vòng 1 nhỏ thì nên chọn mẫu áo hoa họa tiết, còn với nàng ngực khủng thì nên chọn mẫu áo đơn giản để giảm thiểu sự chú ý vào vòng 1.

Áo tắm hai mảnh

6 kiểu áo tắm đốt cháy mùa hè 2018

Khi nhắc đến thời trang áo tắm chúng ta không thể bỏ qua Bikini bởi vì chúng không bao giờ lỗi mốt, từ màu sắc đến họa tiết là điểm khác biệt duy nhất của xu hướng áo tắm nay. Những chiếc bikini hai mảnh cực kì phù hợp cho những cô nàng yêu thích sự sexy và muốn khoe trọn thân hình cân đối cùng với đường cong gợi cảm, làm say đắm mọi ánh nhìn.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục